Quảng cáo

Sao Arsenal khoác áo cho cậu bé mascot bị lạnh

Chủ nhật, 03/11/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Khi đứng trong đường hầm chờ đợi ra sân, Hector Bellerin đã có một hành động làm ấm lòng người hâm mộ.

Sau nhiều cảm xúc tiêu cực về trường hợp đội trưởng Granit Xhaka có hành động phi thể thao, người hâm mộ của Arsernal đã được "sưởi ấm" với một hành động nhân văn đến từ Hector Bellerin hậu vệ cánh đang tạm thời giữ chiếc băng đội trưởng.

Cụ thể, khi chờ đợi trong đường hầm trước trận đấu với LiverpoolHector Bellerin nhận thấy cậu bé mascot đi cùng mình ra sân khoanh tay và run rẩy. Sau khi hỏi han cậu bé, ngay lập tức anh cởi chiếc áo khoác gió đang mặc và khoác lên người cậu bé bị lạnh. Sau đó, đội trưởng tạm thời của pháo thủ dắt tay cậu bé ra sân trong chiếc áo ngoại cỡ còn mình thì mặc áo cộc tay.

Chứng kiến cảnh tượng này, người hâm mộ của pháo thủ tỏ ra rất cảm động và vui vẻ trước hành động đẹp của Bellerin. Còn cậu bé mascot đi cùng Hector Bellerin thì liên tục nở nụ cười sau đó.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu trên chấm đá phạt nghẹt thở, người hâm mộ của đội bóng chủ sân Emirates đã hết lời ca ngợi Hector Bellerin. Rất nhiều người đã kêu gọi ban lãnh đạo trao băng đội trưởng cho Hector Bellerin vĩnh viễn.

Có người hâm mộ còn so sánh anh với Granit Xhaka và bình luận: "Tôi khá chắc nếu là Xhaka, anh ấy sẽ bảo cậu bé đó tự đi mà lấy áo khoác".

Chiếc áo khoác được Bellerin tặng cho cậu bé mascot là mẫu áo khoác đồng phục mới nhất mà Arsenal hợp tác cùng Adidas trong mùa bóng năm nay với kiểu dáng bomber thời trang. Giá của chiếc áo này hiện rơi vào khoảng 85 USD tương đương 1,9 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hector Bellerin Arsenal mascot Arsenal Anthem Jacket Adidas
Xem thêm