Quảng cáo

Siêu giày VaporFly NEXT% của Nike có thêm bản tôn vinh cộng đồng LGBT

Thứ sáu, 19/07/2019 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu siêu giày chạy bộ VaporFly NEXT% của Nike sẽ xuất hiện thêm một phiên bản đặc biệt tôn vinh lá cờ tự hào của cộng đồng LGBT.

Xuất hiện trước công chúng vào tháng 4, siêu giày VaporFly NEXT% của Nike đã giúp các 3 vận động viên Marathon hàng đầu thế giới lập kỉ lục trên đường chạy London Marathon.

Ngay sau đó, đôi siêu giày này nhanh chóng trở thành đôi giày được săn đón nhiều nhất thế giới. Mặc dù có giá tới 250 Đô la Mỹ, mẫu giày này vẫn cháy hàng chỉ sau vài ngày mở bán.

Độ nóng của mẫu giày này lớn đến mức, Nike và các nhà bán lẻ khác của họ hạn chế khách hàng mỗi người chỉ được phép mua tối đa 3 đôi.

Với màu xanh nõn chuối rực rỡ cùng hàng loạt các cải tiến về công nghệ, VaporFly NEXT% được cho là có thể giúp người sử dụng thực sự cải thiện thành tích cá nhân của mình.

Trước đó, người đàn anh VaporFly 4% cũng đã rất thành công trong việc giúp hàng trăm ngàn người chạy bộ trên toàn thế giới cải thiện thành tích của mình.

Mới đây, Nike đã hé lộ những hình ảnh về một phiên bản VaporFly NEXT% được phối màu theo bộ sưu tập BETRUE hoàn toàn mới.

BETRUE là một bộ sưu tập nhằm tôn vinh nhà thiết kế Gilbert Baker người đã thiết kế lá cờ tự hào của cộng đồng LGBT. BETRUE cũng mang ý nghĩa cổ vũ cho quyền của cộng đồng LGBT.

Nike VaporFly NEXT% phiên bản BETRUE có thân màu trắng hoàn toàn với các chi tiết màu đen trên. Màu cờ tự hào được thể hiện ở viền đế giày theo phong cách Gradient với mỗi bên giày là một nửa của lá cờ tự hào.

Trong khi đó, bên trong thân giày miếng lót cũng được thiết ké theo màu của cờ tự hào và màu hồng cùng với chữ kí của nhà thiết kế của Gilbert Baker. Chữ kí của Gilbert Baker cũng được thể hiện trên đế giày ở bên ngoài.

Nhiều khả năng, mẫu giày này sẽ chỉ được mở bán dưới dạng một phiên bản hạn chế tại các nhà bán lẻ chọn lọc của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike VaporFly NEXT% giày chạy bộ Zoom X LGBT
Xem thêm