Quảng cáo

Sốc với bản hợp đồng tài trợ giày Nike sắp ký với Raheem Sterling

Thứ ba, 13/08/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Raheem Sterling đang cùng với thương hiệu Jordan của Nike thương thảo một hợp đồng tài trợ với mức tiền lên tới hơn 120 triệu Đô-la Mỹ.

Hợp đồng tài trợ giày giữa Nike và Raheem Sterling đang đi đến những ngày cuối cùng. Tuy nhiên Nike không có ý định kết thúc với anh.

Thay vào đó, gã khổng lồ trong làng sản xuất đồ thể thao đang có ý định đưa anh vào một dự án hoàn toàn mới.

Với dự án này, Raheem Sterling có thể sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới mang giày đá bóng cho thương hiệu Jordan của Nike.

Jordan là một thương hiệu con của Nike rất nổi tiếng trong lĩnh vực bóng rổ. Tuy nhiên, Nike đang có ý định mở rộng thương hiệu này sang cả thị trường bóng đá.

Sau thử nghiệm thành công tại Pháp với việc hợp tác áo đấu cùng Paris Saint-germain, bây giờ chính là thời điểm Nike đưa Jordan đến với nền đá bóng giá trị nhất thế giới của Anh.

Là cầu thủ đầu tiên vừa lập Hattrick của mùa giải ngoại hạng Anh 2019/20, Raheem Sterling đang thể hiện phong độ thi đấu chói sáng.

Cùng với tuổi đời khá trẻ chỉ mới 25, anh là cái tên không thể phù hợp hơn cho một dự án mới của Nike.

Theo tiết lộ không chính thức, bản hợp đồng này có thể lên tới 100 triệu Bảng Anh tương đương hơn 120 triệu Đô-la Mỹ. Con số này cao hơn cả mức lương 390 nghìn Đô-la Mỹ một tuần tương đương 94 triệu Đô-la trong 5 năm mà Man City đang trả cho anh.

Tất nhiên Raheem Sterling sẽ không thể nhận được toàn bộ số tiền 120 triệu Đô-la Mỹ trong một mùa. Tuy nhiên rất có thể anh sẽ nhận được không dưới 10 triệu Đô La Mỹ nếu bản hợp đồng kéo dài 10 năm.

Hiện tại hai bên vẫn đang thương thảo các nội dung chính của hợp đồng. Nếu thành công, Raheem Sterling sẽ trở thành cầu thủ đi vào lịch sử của giải Ngoại Hạng Anh khi vừa là cầu thủ có thu nhập cao nhất lại vừa có bản hợp đồng tài trợ đắt giá nhất.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Jordan Raheem Sterling giày đá bóng ngoại hạng Anh
Xem thêm