Quảng cáo

An Giang vs Viettel: Niềm hy vọng của HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 30/05/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều tuyển thủ quốc gia sẽ góp mặt ở trận đấu An Giang vs Viettel, nhưng tâm điểm của sự chú ý có lẽ sẽ đến từ cầu thủ đang là niềm hy vọng của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội đánh bại Viettel ngay trên sân khách (Nguồn: Zing)

Nhận định An Giang vs Viettel | Thời gian: 15h30 ngày 30/5 | Kênh phát sóng: TTTV

Các đội bóng tại giải Hạng Nhất đang xâm chiếm Cúp Quốc Gia, nhiệm vụ của ông lớn như Viettel ở thời điểm này là rất quan trọng.

Được đánh giá cao với lực lượng thuộc hàng nhất nhì V-League, tuy nhiên Viettel đã gặp rất nhiều khó khăn để vượt qua Sanna Khánh Hòa ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước đội bóng hạng dưới, với bàn thắng của Việt Phong.

Không được sử dụng ngoại binh trong đội hình, tuy nhiên những hảo thủ của ĐTQG Việt Nam đều góp mặt đầy đủ ở trận đấu này. Đó là những Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức và Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên tất cả chỉ thi đấu ở mức tròn vai, mọi đường lên bóng của Viettel đều bị hàng thủ của Khánh Hòa chặn đứng. Phải đến những phút cuối cùng, Vũ Minh Tuấn có đường căng ngang tuyệt đẹp để Việt Phong dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Ngọc Cường.

khac ngoc

Trong khi đó, An Giang đã gây một bất ngờ không nhỏ khi loại Long An trên chấm 11m sau khi hòa nhau với tỷ số 2-2 ở hiệp thi đấu chính thức. Bước vào loạt sút luân lưu, họ đã giành thắng lợi với tỷ số 6-5, đem lại niềm vui cho tất cả các CĐV có mặt trên sân thời điểm đó.

Người hâm mộ cũng như các chuyên gia sẽ đặc biệt quan tâm tới màn trình diễn của các tuyển thủ quốc gia ở trận đấu này. Nhưng tâm điểm của sự chú ý có lẽ sẽ thuộc về Khắc Ngọc. Trong năm 2020, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu làm mới ĐT Việt Nam và Khắc Ngọc là 1 trong những cái tên được kỳ vọng rất lớn.

Để so sánh về sức mạnh giữa 2 đội bóng An Giang và Viettel chắc chắn là một điều hết sức khập khiễng. Tuy nhiên các đội bóng tại giải Hạng Nhất đang cho thấy một quyết tâm rất lớn. Nếu không tập trung, Viettel có thể đi vào vết xe đổ của Sài Gòn hay Hải Phòng.

>>> Viettel giúp bóng đá Campuchia có những thay đổi mang tính lịch sử

>>> Trụ cột quan trọng bậc nhất báo tin vui cho HAGL

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
An Giang vs Viettel cúp quốc gia 2020 hlv park hang seo
Xem thêm