Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu được lựa chọn là đại sứ của SC Heerenveen

Thứ sáu, 29/05/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến dịch đặc biệt mới đây của SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu là một trong số những cầu thủ vinh dự được lựa chọn để mang niềm vui tới các CĐV trung thành.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ được CLB Heerenveen lựa chọn tham gia chiến dịch tri ân người hâm mộ. Hậu vệ người Việt Nam đã xuất hiện trước cửa nhà các cổ động viên với gương mặt vô cùng rạng rỡ. Hình ảnh được đăng tải trên trang chủ của đội bóng có biệt danh “Fean”.

Đoàn Văn Hậu cùng một số đồng đội sẽ đi gõ cửa từng nhà các cổ động viên để trao tặng khăn, bóng cùng 1 số đồ lưu niệm của SC Heerenveen. Chiến dịch này đang nhận được lời khen cùng phản hồi hết sức tích cực.

Đoàn Văn Hậu đã được nhận danh hiệu "Cầu thủ trẻ nam hay nhất năm" tại Gala trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp, hậu vệ của SC Heerenveen nhận được danh hiệu cao quý này.

doan van hau

Thậm chí, nhiều chuyên gia còn nhận định Đoàn Văn Hậu xứng đáng giành Quả Bóng Bạc Việt Nam 2019, với màn trình diễn ấn tượng ở các giải đấu mà cầu thủ này đã tham dự, đặc biệt là SEA Games 30 vào dịp cuối năm.

Năm 2019 có thể coi là một năm đột phá trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu. Anh cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc tại Asian Cup 2019 cũng như vòng loại World Cup 2022. Văn Hậu cũng đã cùng U22 Việt Nam lần đầu tiên mang về tấm HCV tại SEA Games 30 cho bóng đá nước nhà.

Trong màu áo CLB, Văn Hậu thi đấu ấn tượng ở lượt đi V-League 2019, trước khi chuyển sang SC Heerenveen. Nhiều khả năng anh sẽ được đội bóng của Hà Lan gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải.

>>> Báo Thái Lan: 'Đoàn Văn Hậu là hậu vệ xuất sắc nhất châu Á'

>>> Văn Hậu là cầu thủ duy nhất đáp ứng yêu cầu của Heerenveen

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan văn hậu bóng đá việt nam
Xem thêm