Quảng cáo

Báo Hà Lan: 'Văn Hậu khó có cơ hội ở lại SC Heerenveen'

Thứ tư, 04/03/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Fean Online của Hà Lan nhận định khả năng rất cao Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay SC Heerenveen sau khi mùa giải này khép lại.

VIDEO: Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu - nguồn: Tuyền Lê

Cây viết Marcel Koppers của Fean Online chia sẻ: “Tôi nghĩ cơ hội để Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan là không cao. CLB chỉ phải chi 2 triệu euro mua Ejuke, bạn đã thấy hiệu quả tốt cỡ nào. Mức giá 1,5 triệu euro cho Văn Hậu thật sự là thách thức, chưa kể khoản lương rất cao mà Heerenveen phải trả mỗi tháng” – theo Zing.

Không chỉ riêng Đoàn Văn Hậu, 8 cầu thủ khác cũng sẽ hết hợp đồng với SC Heerenveen sau khi mùa giải này kết thúc bao gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch (chuyển nhượng tự do), Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman (hết hợp đồng cho mượn).

Đáng chú ý khi những cái tên kể trên hầu hết đều là trụ cột của SC Heerenveen và được HLV Johnny Jansen hết sức tin tưởng. Cựu tiền vệ Barcelona Alen Halilovic phải ngồi dự bị kể từ đầu mùa giải nhưng bắt đầu được trao cơ hội ở những vòng gần đây. Anh đã thể hiện xuất sắc và chiếm được suất trong đội hình chính.

doan van hau

Theo tiết lộ của GĐKT Gerry Hanstra, đội bóng sẽ cố gắng giữ chân càng nhiều trụ cột càng tốt. Tuy nhiên SC Heerenveen phải xem xét cân bằng tài chính.

Đoàn Văn Hậu là một trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất tại CLB với số tiền khoảng 450.000 euro/ năm, tuy nhiên anh vẫn chưa ra sân phút nào ở giải VĐQG Hà Lan. Theo hợp đồng đã ký với Hà Nội FC, SC Heerenveen sẽ có quyền mua đứt Đoàn Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro.

Thầy trò HLV Johnny Jansen vừa tìm được niềm vui chiến thắng trước Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan, sau 8 trận đấu liên tiếp chỉ biết hoà và thua. Ở vòng 26, họ sẽ gặp thử thách cực đại mang tên Ajax Amsterdam, một trong những đội bóng mạnh nhất Hà Lan.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan:

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đoàn văn hậu mức lương của đoàn văn hậu văn hậu chấn thương sc heerenveen
Xem thêm