Quảng cáo

Bầu Đệ: 'Thanh Hóa không thể xuống chơi giải hạng Ba'

Thứ năm, 06/08/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đệ chia sẻ đã tìm hiểu kỹ quy định trước khi nộp đơn xin rút lui khỏi V-League 2020, ông khẳng định CLB Thanh Hóa sẽ không bị phạt.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Chiều ngày 5/8, CLB Thanh Hóa đã gửi công văn tới VPF và VFF để xin rút lui khỏi V-League 2020. Đội bóng xứ Thanh quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của giải do không biết thời điểm chính thức trở lại. Trong khi đó, tình hình hoạt động của đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động.

Trước thông tin Thanh Hóa có thể bị phạt đánh tụt xuống giải hạng Ba, bầu Đệ chia sẻ với VNE: "Tôi đã tìm hiểu kỹ quy định và cũng thuê luật sư xem xét, trước khi quyết định dừng thi đấu tại V-League 2020. Không ai có thể phạt tiền hoặc đẩy CLB Thanh Hóa xuống hạng Ba ở mùa giải năm sau".

"Chúng tôi không bỏ để giải huỷ, mà muốn giải dừng tại đây, lấy kết quả 11 vòng đã qua để tính cho cả mùa, với chức vô địch cho đội đang dẫn đầu là Sài Gòn FC. Việc không thể tiếp tục thi đấu là do Covid-19, điều bất khả kháng. V-League năm nay đã hoãn tới lần thứ ba. Các ca nhiễm nCoV ngày càng nhiều trên diện rộng. Sẽ rất nguy hiểm đều có thể trở lại. Với tình hình này, mùa giải chắc chắn không thể hoàn thành. Nếu hoàn thành, cứ trảm tôi đi. Lối nào cũng không thể kết thúc, tốt nhất là dừng sớm để giảm thiệt hại, chuẩn bị cho mùa sau".

bau de

"VFF và VPF không bỏ tiền nuôi các CLB nên không hiểu. Mỗi mùa giải thông thường khoảng bảy tháng, nhưng với tình hình này sẽ còn lâu mới có thể kết thúc. Cứ duy trì tình trạng này thì chúng tôi vỡ quỹ. Bây giờ tôi không trả lương cho cầu thủ thì không được, mà trả thì phải đi xin, đi vay. Hiện tại doanh nghiệp nào cũng lao đao, kêu gọi họ hỗ trợ thì xấu hổ lắm".

Bầu Đệ cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ về kinh tế từ VFF và VPF cho các đội bóng. Chủ tịch CLB Thanh Hóa nói rằng số tiền hỗ trợ đó sẽ không thấm vào đâu so với số tiền các ông bầu bỏ ra để nuôi đội bóng. Tuy nhiên điều ông bầu của đội bóng xứ Thanh mong nhận được đó là sự quan tâm.

Việc có một đội bóng bỏ giải sẽ dẫn đến nhiều thay đổi, ban tổ chức phải tính toán số xuất thăng và xuống hạng ở các giải đấu. Đồng thời, kết quả những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng đó cũng sẽ bị hủy toàn bộ, bao gồm cả điểm số và bàn thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thanh hóa rút lui khỏi v league bầu đệ clb thanh hóa v league 2020
Xem thêm