Quảng cáo

Chế độ dinh dưỡng của 'lứa trẻ xuất sắc hơn Công Phượng' thế nào?

Thứ sáu, 20/03/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ được đầu tư những chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng của Khoá 4 cũng được lên kế hoạch một cách khoa học nhất.

VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt (nguồn: NamPt)

U19 HAGL (Khoá 4 HAGL JMG) là lứa cầu thủ trẻ thu hút được rất nhiều sự chú ý tại Việt Nam, với những tài năng xuất sắc như Trần Gia Huy, Hoàng Vĩnh Nguyên, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Thái Quốc Cường hay Nguyễn Thanh Khôi.

Bên cạnh những chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng của Khoá 4 cũng được lên kế hoạch một cách khoa học nhất.

u19 hagl

Một ngày của những sao nhí HAGL sẽ bắt đầu với việc học văn hoá. Sau đó toàn đội bắt đầu tập luyện. Mỗi đội sẽ có khoảng 10 buổi tập và 1 trận đấu mỗi tuần.

Bữa ăn của các cầu thủ thường bắt đầu khá muộn, vào khoảng hơn 12 giờ trưa. Thực đơn món ăn hết sức đa dạng, lên tới hơn 20 món trong 1 ngày với đầy đủ canh, rau, thịt, cá, đậu, mực… các món ăn sẽ luân phiên và không lặp lại trong tuần.

thuc don

Chế độ dinh dưỡng với các cầu thủ đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng tới sự phát triển cơ bắp cũng như chiều cao, cân nặng, nhất là với các cầu thủ trẻ đang trong giai đoạn trưởng thành. Học viện HAGL đã xây dựng được một chế độ tập luyện và ăn uống khoa học nhằm giúp các cầu thủ có thể phát triển tối đa về mặt thể chất.

Hiện tại, lứa cầu thủ Khoá 4 HAGL JMG được đánh giá rất cao. Bầu Đức nói rằng thế hệ này có những nhân tố xuất sắc hơn cả 'đàn anh' Công Phượng. Ông tiết lộ: "Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu nhiều cầu thủ hay hơn Công Phượng".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
học viện hagl arsenal khoá 4 học viện hagl u19 việt nam U19 HAGL Khóa 4 HAGL JMG Hoàng Vĩnh Nguyên Trần Gia Huy Vũ Minh Hiếu HAGL Bầu Đức
Xem thêm