Chủ công số 1 Việt Nam tiếp tục sang Nhật Bản thi đấu?

Thứ hai, 27/04/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Trần Thị Thanh Thúy được VTV Bình Điền Long An tạo điều kiện để khoác áo Denso Airy Bees tại Nhật Bản thêm 1 mùa bóng nữa.

VIDEO: Thanh Thuý đập bóng cắm sàn ở giải VĐQG Nhật Bản

CLB Denso Airy Bees đã ngỏ lời với lãnh đạo VTV Bình Điền Long An để ký hợp đồng mới với chủ công Trần Thị Thanh Thúy ở mùa giải 2020-2021. Phía đại diện Nhật Bản muốn chủ công cao 1m93 có thể tập trung cùng đồng đội vào tháng 8/2020, trước khi thi đấu chính thức vào tháng 10.

Ông Thái Bửu Lâm (Giám đốc Công ty thể thao Bình Điền Long An) chia sẻ: "Vắng Thanh Thúy trong vòng chung kết giải vô địch quốc gia Việt Nam năm 2019 là một thiệt thòi lớn cho Bình Điền Long An, đội bóng đã không thể bảo vệ ngôi vô địch mà còn bị đẩy xuống hạng 4.

Tuy vậy, chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho chủ công số 1 của tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam tiếp tục có cơ hội cọ xát và học hỏi đỉnh cao ở các nước phát triển ở tầm châu lục như Nhật Bản. Đây được xem là dịp để Thanh Thúy nâng cao trình độ để đóng góp tốt cho đội tuyển quốc gia trong dịp tranh tài tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam năm 2021".

tran thi thanh thuy

Ở mùa giải vừa qua, VTV Bình Điền Long An chỉ xếp thứ 4 chung cuộc sau Thông Tin Liên Việt PostBank, Ngân hàng Công thương và Kinh Bắc Bắc Ninh. Thiếu vắng chủ công Trần Thị Thanh Thúy là tổn thất không nhỏ, tuy nhiên ông Thái Bửu Lâm khẳng định đội bóng sẽ chấp nhận tiếp tục không có chủ công Thanh Thúy trong giải vô địch quốc gia Việt Nam 2020.

Đây cũng là cơ hội dành cho các VĐV trẻ thể hiện tài năng và khẳng định bản thân mình.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trần thị thanh thúy vtv bình điền long an Denso Airy Bees
Xem thêm