Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chia tay SLNA?

Chủ nhật, 01/11/2020 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, thủ môn Văn Hoàng đã chia sẻ bóng gió về việc sắp rời CLB SLNA.

CLB SLNA đã khép lại V-League 2020 với vị trí thứ 10 chung cuộc. Họ đã giành được tổng cộng 23 điểm sau 18 trận. Việc thi đấu với phong độ thấp và rơi vào nhóm B là một nỗi thất vọng của SLNA. Tuy nhiên đội bóng thành Vinh đã giữ vững tinh thần và sớm hoàn thành cuộc đua trụ hạng.

Với cá nhân thủ môn Văn Hoàng, V-League 2020 là một mùa giải đáng nhớ đối với anh. Thủ môn sinh năm 1995 là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của SLNA sau khi Nguyên Mạnh ra đi. Hồi đầu mùa giải, anh chơi xuất sắc và giúp SLNA giữ sạch lưới sau 5 trận.

Màn trình diễn đáng nhớ nhất của Văn Hoàng chính là trận đấu giữa Hà Nội và SLNA, khi anh cùng các đồng đội phải làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy. Cầu thủ 25 tuổi thể hiện phản xạ tuyệt vời khi cản phá những tình huống dứt điểm khó chịu của Văn Quyết, Omar và cả Quang Hải. Anh cũng ra vào hết sức hợp lý, làm chủ hoàn toàn khoảng không ở khu vực cấm địa, góp công lớn giúp SLNA đánh bại Hà Nội với tỷ số 1-0.

Ảnh 1
Văn Hoàng sắp rời SLNA?

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Hoàng đã đăng tải dòng trạng thái về việc sắp chia tay SLNA: “Tạm biệt mùa giải 2020 cùng nhiều cảm xúc vui buồn nhưng thực sự đáng nhớ - đó luôn là những kỷ niệm đẹp là sự tự hào khi được khoác lên mình màu áo quê hương SLNA”.

Phía dưới phần bình luận, Hồ Tuấn Tài cũng chia sẻ nỗi buồn với thủ môn Văn Hoàng. Nhiều khả năng ở mùa giải tới, vị trí số 1 trong khung gỗ của SLNA sẽ được trao cho Văn Tiến.

Hòa kịch tính SLNA, Nam Định chính thức ở lại V-League

HLV Nam Định: 'Rất cảm ơn SLNA vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
văn hoàng u23 việt nam slna v league 2020
Xem thêm