Quảng cáo

David Beckham Hà Lan: 'Tôi có thể giúp Đoàn Văn Hậu ở lại'

Chủ nhật, 26/04/2020 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn van Bakel (cầu thủ được người hâm mộ Thanh Hóa đặt biệt danh David Beckham Hà Lan) khẳng định có thể giúp nếu Đoàn Văn Hậu muốn ở lại.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Tương lai của Văn Hậu thời điểm này là điều người hâm mộ Việt Nam hết sức quan tâm. Người kết nối giúp Đoàn Văn Hậu sang SC Heerenveen là Nguyễn van Bakel hiện tại đang ở Hà Lan. Cựu cầu thủ của CLB Thanh Hóa nhận định Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam, nhưng anh có thể giúp hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục ở lại xứ sở Hoa Tulip.

Nguyễn van Bakel nói: "Văn Hậu còn tiềm năng rất nhiều. Cậu ấy mới 21 tuổi và có thể thành công ở châu Âu. Đây là cầu thủ có tư duy thi đấu. Nếu Văn Hậu muốn ở lại, tôi có thể giúp nhưng tôi không phải người đại diện. Tôi không lấy 1 đồng khi đưa Văn Hậu sang đây vì tôi có nhiều mối làm khác" – theo Zing.

doan van hau

Nguyễn van Bakel (tên khai sinh là Daniel van Bakel, sinh ngày 8 tháng 12 năm 1983) là cầu thủ bóng đá người Hà Lan đã nhập quốc tịch Việt Nam.

Van Bakel khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Helmond Sport vào năm 2002 khi chơi ở giải hạng dưới Eerste Divisie. Anh có 19 lần ra sân trước khi gia nhập Dijkse Boys vào năm 2005. Năm 2008, van Bakel chuyển sang CLB nghiệp dư Cappellen ở Bỉ và thi đấu ở đó một năm trước khi trở lại Dijkse Boys. Sau khi CLB bị trục xuất khỏi giải đấu vào tháng 11 năm 2010, anh tiếp tục thi đấu cho Lommel United, ở giải hạng hai Bỉ.

Năm 2011, Van Bakel đã ký hợp đồng một năm rưỡi với câu lạc bộ Becamex Bình Dương. Anh thi đấu cho đội bóng đất Thủ trong 2 mùa giải, ra sân 28 lần trước khi chuyển đến Đồng Nai vào năm 2013. Một năm sau, van Bakel trở thành tân binh của Thanh Hóa, thi đấu từ mùa giải 2014-2018 trước khi giải nghệ. Dù là hậu vệ nhưng cầu thủ này được người hâm mộ Thanh Hóa đặt biệt danh “David Beckham của Hà Lan”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn van Bakel là ai tương lai của đoàn văn hậu đoàn văn hậu rời heerenveen
Xem thêm