Quảng cáo

Văn Hậu 'đánh tiếng' về tương lai với BLĐ Heerenveen

Thứ năm, 23/04/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu mong muốn được Heerenveen gia hạn hợp đồng.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Mới đây, đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu. Trong trường hợp Heerenveen không tiếp tục gia hạn, đội bóng Thủ đô sẽ đón cầu thủ gốc Thái Bình về thi đấu tại V.League 2020.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Heerenveen đánh giá rất cao tài năng của Văn Hậu và có ý định giữ anh lại. Bản thân hậu vệ trái số 1 Việt Nam cũng khao khát được tiếp tục chơi bóng tại Châu Âu.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Văn Hậu chia sẻ: "Tôi muốn tiếp tục được ở lại Heerenveen để phát triển bản thân, bởi một cầu thủ Việt Nam được sang chơi bóng tại châu Âu là điều không dễ dàng. Tất nhiên, mọi chuyện do Hà Nội và Heerenveen quyết định" - theo VnExpress.

Hợp đồng cho mượn của Đoàn Văn Hậu sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020. SC Heerenveen sẽ phải liên hệ với Hà Nội FC vào cuối tháng 5 để quyết định tiếp tục mượn hoặc trả Văn Hậu về Việt Nam.

Sau hơn 7 tháng chuyển sang Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình 1 của Heerenveen. Anh mới chỉ được HLV Johnny Jansen cho thi đấu 4 phút tại Cúp Quốc gia.

Hiện tại, hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện thêm kỹ năng để có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ. Việc có thể chơi đa năng sẽ giúp Văn Hậu ghi điểm với ban huấn luyện của Heerenveen. Ngoài ra, anh cũng học tiếng anh và tiếng bản địa để giao tiếp với các đồng đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC Tương lai Đoàn Văn Hậu
Xem thêm