Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sẽ phải chịu thiệt nếu ở lại Hà Lan

Thứ ba, 28/04/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành SC Heerenveen - ông Cees Roozemond thông báo sẽ cắt giảm lương của các thành viên nhằm ổn định tình hình tài chính của đội bóng.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Hậu tại SC Heerenveen

SC Heerenveen đang xem xét yêu cầu các cầu thủ, huấn luyện viên, quản lý và nhân viên câu lạc bộ giảm lương để chung tay chống lại dịch Covid-19. Đích thân giám đốc điều hành Cees Roozemond của đội bóng này đã lên tiếng xác nhận.

Ông Roozemond nói: “SC Heerenveen sẽ xem xét tình hình tài chính của câu lạc bộ. Các thành viên phải chấp nhận việc tiền lương của họ có thể bị giảm đi rất nhiều. Chúng tôi sẽ lên một kế hoạch chi tiết, tất cả sẽ cùng chung tay vì câu lạc bộ”.

Nếu Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng, cầu thủ Việt Nam cũng sẽ nằm trong danh sách phải giảm lương. Hiện tại, Văn Hậu nhận số tiền 5,7 tỷ đồng/ năm, chỉ đứng sau Ricardo van Rhijn. Ban lãnh đạo đội bóng có biệt danh “Fean” đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Văn Hậu, khi đích thân HLV trưởng Johnny Jansen đã lên tiếng khen ngợi sự tiến bộ của cầu thủ Việt Nam.

doan van hau

Giải VĐQG Hà Lan sẽ tạm dừng đến tháng 9. Các đội bóng được BTC yêu cầu bỏ phiếu để chốt phương án kết quả mùa giải 2019/2020. Theo đó 3 phương án được đưa ra bao gồm: thứ nhất lấy luôn BXH hiện tại làm kết quả cuối cùng của mùa giải. Phương án 2 là hủy kết quả thi đấu, dùng thứ hạng hiện tại để xác định suất dự cúp châu Âu, không tính lên xuống hạng. Phương án 3 tương tự, nhưng cho phép hai đội đứng đầu giải hạng dưới được lên hạng, mùa giải tiếp theo sẽ tăng số đội lên 20.

Tờ Voetbal Flitsen tiết lộ có 34 đội bóng tham gia bỏ phiếu. Trong đó có 16 đội bỏ phiếu phương án 1. Trong khi có 9 đội bỏ phiếu không lên xuống hạng và 9 đội bỏ phiếu trống, SC Heerenveen là 1 trong 9 đội đã bỏ phiếu trống.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đoàn văn hậu sc heerenveen mức lương của văn hậu
Xem thêm