Quảng cáo

Filip Nguyễn 'ngồi nhìn' CH Séc nếm trái đắng trước Scotland

Thứ năm, 15/10/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục không được ra sân trong trận đấu của CH Séc với Scotland tại UEFA Nations League.

Thủ môn Filip Nguyễn có tên trong danh sách đội tuyển CH Séc đến Scotland tham dự UEFA Nations League, bên cạnh 2 thủ môn khác là Koubek và Vaclik. Cầu thủ gốc Việt được xem là thủ môn số 3, anh không được ra sân và thay vào đó là Tomas Vaclik, người đang thi đấu cho Sevilla.

Ở trận đấu này, CH Séc đã để thua Scotland với tỷ số 0-1. Đây là kết quả tương đối đáng tiếc khi đội bóng của Filip Nguyễn đã tạo ra thế trận có phần nhỉnh hơn đối thủ. Họ tung ra 16 cú sút về phía khung thành, với 6 lần đi trúng đích, thay vì con số 6 cú sút và 1 cú đi trúng mục tiêu của Scotland. Đội tuyển CH Séc cũng nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội, lên tới 69%.

Sau trận thua này, đội tuyển CH Séc vẫn đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng S. Họ xếp sau chính Scotland với 4 điểm kém hơn đối thủ. Trận đấu với Israel sắp tới có thể coi là trận chung kết với CH Séc, họ không được phép thất bại.

Ảnh 1
Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Không ra sân cho ĐT CH Séc, Filip Nguyễn vẫn còn nguyên cơ hội để góp mặt trong đội hình ĐTQG Việt Nam. Thủ thành này đang lên kế hoạch trở về Việt Nam nhằm hoàn tất thủ tục nhập tịch vẫn còn dang dở - lý do khiến Filip Nguyễn chưa thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Theo nguồn tin thân cận từ gia đình Filip Nguyễn, thủ môn thuộc biên chế Slovan Liberec sẽ về Việt Nam vào tháng 12/2020 để bổ sung thẻ thường trú vốn là điều kiện duy nhất còn thiếu trong thủ tục nhập tịch của anh. 

Filip Nguyễn trở lại danh sách thi đấu của ĐT CH Séc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
filip nguyễn uefa nations league đội tuyển ch séc
Xem thêm