Quảng cáo

Thuyền trưởng Sài Gòn nói gì khi đại bại trước Bình Dương?

Thứ năm, 15/10/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận các học trò đã không đạt được phong độ thi đấu tốt nhất.

Chiều 14/10, Sài Gòn FC có chuyến làm khách đối đầu với Bình Dương. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước chủ nhà Bình Dương. Hậu quả là họ phải nhận thất bại nặng nề 1-3 sau các pha lập công của Tống Anh Tỷ, Trần Việt Cường và Nguyễn Tiến Linh cho Bình Dương.

Đây là một kết quả gây bất ngờ lớn với giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Bởi lẽ, từ đầu mùa V.League tới nay, Sài Gòn FC mới chỉ thua đúng 1 trận. Đó là trận đấu với Viettel ở vòng đấu cuối giai đoạn 1 V.League 2020.

Lý giải về trận thua tan tác trước Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng bàn thắng tới sớm với Bình Dương là do thủ thành Văn Phong bắt bóng lỗi. Chính bàn thua sớm này đã khiến Sài Gòn không thể gượng dậy trước sức tấn công mạnh mẽ của Bình Dương. 

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng các học trò không có phong độ tốt nhất trong trận đối đầu với Bình Dương
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng các học trò không có phong độ tốt nhất trong trận đối đầu với Bình Dương

“Bàn thua sớm khiến chúng tôi phải đẩy cao đội hình lên tấn công trong khi Becamex Bình Dương chơi phản công rất hay nên chúng tôi đành thua thêm. Hơn nữa, tiền đạo ngoại binh Pedro vừa hồi phục chấn thương cũng chưa trở lại phong độ cao nhất" - thuyền trưởng Sài Gòn FC nói.

Ở trận đấu sau đó, Viettel đã giành chiến thắng trước TP.HCM. Chính vì vậy, Sài Gòn FC đã chính thức mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Viettel. Họ tụt xuống vị trí thứ hai và có khoảng cách 1 điểm với đội dẫn đầu Viettel là 1 điểm.

Ở vòng tiếp theo, CLB Sài Gòn sẽ chạm trán đội bóng sống chung thành phố là CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành trong trận derby Sài Thành này không gì khác ngoài chiến thắng.

Thua trên sân khách, Sài Gòn tự đẩy mình vào thế khó

Huyền thoại Thái Lan: 'Việt Nam đã hết sợ khi gặp chúng tôi'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vũ Tiến Thành Sài Gòn V.League Bình Dương vs Sài Gòn
Xem thêm