Quảng cáo

Góc nhìn độc giả: Việt Nam có rất nhiều tiền đạo xuất sắc

Thứ năm, 04/06/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Góc nhìn độc giả - HLV Park Hang Seo không hề thiếu sự lựa chọn trên hàng tiền đạo, rất nhiều cái tên đang thi đấu tại V-League có thể đáp ứng yêu cầu.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng kêu gọi các CLB tại V-League sử dụng tiền đạo nội. Đây là yêu cầu rất khó thực hiện bởi các đội bóng phải chịu áp lực thành tích rất lớn. HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã lên tiếng xác nhận điều này.

Tuy nhiên những tiền đạo nội thường xuyên được ra sân thi đấu đều là những cái tên xuất sắc, hoàn toàn có thể trở thành trung phong tại ĐTQG Việt Nam. Người được kỳ vọng nhất chính là Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương. Cầu thủ này đã tỏa sáng ở vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30, lối chơi của Tiến Linh cũng rất phù hợp với triết lý của HLV Park Hang Seo.

Tiếp đến là Hà Đức Chinh, cầu thủ có lối chơi mang nhiều nét tương đồng với Tiến Linh. Đức Chinh không được HLV Park Hang Seo đánh giá quá cao khi tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, sự nỗ lực trong tập luyện và thi đấu giúp tiền đạo đang thi đấu cho SHB Đà Nẵng dần ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 1997 trở thành vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo, anh thường được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Ngoài 2 cái tên quen thuộc kể trên, rất nhiều tiền đạo có thể đáp ứng được kỳ vọng của HLV Park Hang Seo. Hà Minh Tuấn có thể là một phương án tốt, ở tuổi 28, anh vẫn chưa có cơ hội thể hiện trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo này còn có biệt danh là "bản sao" của Lê Huỳnh Đức nhờ thể hình tốt, khả năng làm tường và kỹ năng không chiến ấn tượng.

ha minh tuan

Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân là cầu thủ được rất nhiều người chờ đợi. Sở hữu thể hình ấn tượng bậc nhất trong số các tiền đạo nội với chiều cao 1m82, cầu thủ này phù hợp với nhiều lối chơi khi có tư duy hiện đại nhờ từng được đào tạo ở CH Séc. Anh từng dẫn đầu danh sách ghi bàn trong số các tiền đạo nội ở V-League 2019 sau 17 vòng đấu.

HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng không bỏ qua Nguyễn Xuân Nam, cầu thủ đang có phong độ cao trong màu áo CLB TPHCM. Tiền đạo 26 tuổi từng ghi dấu ấn khi trở thành vua phá lưới tại Lào. Xuân Nam được đánh giá cao với lối chơi thông minh, khả năng chọn vị trí và dứt điểm rất tốt.

Đó chỉ là một vài cái tên xuất sắc trong số các tiền đạo nội đang thi đấu tại V-League. Rõ ràng HLV Park Hang Seo không thiếu sự lựa chọn. So với các đồng nghiệp, nhà cầm quân người Hàn Quốc nắm lợi thế rất lớn khi bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại. Từ giờ đến ngày đội tuyển hội quân, ông có thể đưa ra những đánh giá và giải bài toán trên hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam.

Độc giả Nam Bình

Xin mời độc giả tiếp tục gửi những bài viết tâm huyết đến chúng tôi, cùng chia sẻ đam mê với trái bóng tròn. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Độc giả Nam Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
việt nam thiếu tiền đạo hlv park hang seo đội tuyển việt nam
Xem thêm