Quảng cáo

Điểm nhấn cột dọc, Dortmund thắng tối thiểu trước PSG tại bán kết Cúp C1

Thứ năm, 02/05/2024 04:16 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Dortmund vs PSG, 2h00 ngày 2/5/2024) - Trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn, 2 đội đẩy nhanh tốc độ tấn công nhưng lại tỏ ra bế tắc trong các tình huống dứt điểm.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết thứ 2 UEFA Champions League giữa Borussia Dortmund vs PSG diễn ra hấp dẫn như mong đợi của các khán giả, tuy nhiên cũng để lại những thất vọng nhất định.

Chủ nhà Dortmund là những người chơi kiểm soát khi nhập cuộc tốt hơn trong 20 phút đầu tiên. Cả 2 cánh của đại diện nước Đức đều chơi khá nổi bật, đặc biệt là Jadon Sancho, thế nhưng lại kém hiệu quả do những pha xử lý cuối cùng tỏ rõ sự thiếu tự tin và độ "mượt mà" cần thiết.

PSG sau đó lấy lại được thế trận và tổ chức tấn công mạch lạc hơn, sau những phút đầu khá chệch choạc. Tuy nhiên, từ một tình huống tổ chức tấn công quá hay. Hậu vệ Dortmund bấm bóng từ sân nhà để Niclas Fullkrug tận dụng tốc độ tuyệt vời, phá bẫy việt vị rồi dứt điểm gọn gàng, đưa chủ nhà vượt lên ở phút 36.

Dortmund giành chiến thắng trước PSG tại bán kết Cúp C1 454508
Jadon Sancho chơi khá hay trong trận này nhưng chưa thực sự hiệu quả. Ảnh: Getty.

Hiệp 2 là hiệp đấu mà PSG chơi hay hơn, đại diện Ligue 1 tấn công sắc nét hơn hẳn 45 phút đầu tiên, tuy nhiên sự vô duyên của những Kylian Mbappe, Hakimi hay đặc biệt là Dembele đã nói lên tất cả.

Liên tục sút trúng cột dọc, rồi dứt điểm "thiếu trách nhiệm" là đủ để tóm gọn lại màn trình diễn của hàng công PSG trận này. Đó cũng là lý do mà không có bàn thắng nào trong hiệp 2 của trận đấu, trong hiệp đấu mà Dortmund chủ động chơi chậm, chắc để chờ phản công.

Anthony Taylor nổi hồi còi mãn cuộc với chiến thắng 1-0 dành cho Dortmund, đại diện Bundesliga nắm lợi thế lớn trước trận lượt về, bởi chỉ cần không thua, Dortmund sẽ lại vào chơi trong 1 trận chung kết Champions League sau 11 năm.

Trận đấu
Dortmund
Kết thúc
1 - 0
02.05.2024 02:00
PSG

Tường thuật Dortmund vs PSG, 02/05/2024

90+5'
Kết thúc trận đấu.
90+2'
Youssoufa Moukoko (Dortmund) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ.
90+1'
Thay người. Niclas Fullkrug rời sân và được thay bởi Youssoufa Moukoko (Dortmund).
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
90'
Warren Zaire-Emery (Paris SG) đón một quả tạt từ biên, nhưng cú đánh đầu của anh lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang.
90'
12:13 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
89'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Marco Reus (Dortmund).
87'
Edin Terzic chuẩn bị thay người. Julian Brandt được thay thế bởi Felix Nmecha (Dortmund).
87'
Trận đấu đã kết thúc với Julian Ryerson, anh sẽ được thay thế bởi Marius Wolf (Dortmund).
87'
Một cơ hội tuyệt vời! Fabian Ruiz (Paris SG) thể hiện sự nhạy bén của một sát thủ vòng cấm để đón quả tạt từ đồng đội, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi hơi cao hơn so với xà ngang.
86'
Julian Ryerson (Dortmund) đã có thể tiếp tục thi đấu.
85'
Julian Ryerson (Dortmund) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
85'
Anthony Taylor tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Vitinha (Paris SG).
84'
Marco Reus (Dortmund) bật cao đón một đường chuyền bổng từ đồng đội và trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang rất xa.
84'
Julian Brandt (Dortmund) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt.
83'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Marco Reus (Dortmund) có thể vào sân thay cho Karim Adeyemi.
82'
Vitinha (Paris SG) có một cơ hội tuyệt vời! Anh ấy tung ra một cú sút từ rìa vòng cấm, bóng đi sượt cột dọc bên trái trong gang tấc!
80'
Đường chuyền xuất sắc của Achraf Hakimi đã loại bỏ hoàn toàn hàng hậu vệ và đưa bóng đến vị trí của Ousmane Dembele (Paris SG) ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên cầu thủ này lại kết thúc không tốt làm bóng bay vọt xà ngang. Một cơ hội ngon ăn đã bị bỏ lỡ!
80'
Julian Brandt (Dortmund) nỗ lực chuyền bóng cho Marcel Sabitzer, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua.
78'
PSG thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
78'
Fabian Ruiz (Paris SG) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
76'
Karim Adeyemi (Dortmund) làm hỏng một đợt lên bóng của đội nhà sau khi trọng tài xác định anh đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương.
75'
Jadon Sancho (Dortmund) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
74'
Nuno Mendes (Paris SG) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
73'
Nico Schlotterbeck (Dortmund) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Anthony Taylor đã có một quyết định dễ dàng.
73'
Nuno Mendes (Paris SG) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
72'
Ousmane Dembele (Paris SG) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh về phía cột dọc bên trái đã bị thủ môn cản phá một cách xuất sắc.
71'
Tổng số lần dứt điểm – 9:9.
69'
Karim Adeyemi (Dortmund) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào.
68'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 81365.
66'
Một cơ hội tuyệt vời! Niclas Fullkrug (Dortmund) thể hiện sự nhạy bén của một sát thủ vòng cấm để chiến thắng trong tình huống không chiến sau quả đá phạt, nhưng cú đánh đầu quyết định của anh lại đi hơi cao hơn một chút so với xà ngang.
65'
Randal Kolo Muani (Paris SG) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Bradley Barcola.
65'
Trọng tài Anthony Taylor cắt còi sau khi Achraf Hakimi (Paris SG) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo.
63'
Niclas Fullkrug (Dortmund) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
60'
Một đường chuyền ngắn từ Jadon Sancho đặt Niclas Fullkrug (Dortmund) vào một vị trí trống trải đối mặt với thủ môn bên trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi quá cao so với xà ngang.
59'
Julian Brandt (Dortmund) đang cân chỉnh lại thước ngắm sau khi một quả đại bác của anh từ ngoài vòng cấm vừa đi ra ngoài cột dọc bên trái.
59'
Julian Brandt (Dortmund) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
58'
Niclas Fullkrug (Dortmund) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
57'
Bradley Barcola (Paris SG) bị thổi phạt trong một đợt lên bóng.
56'
Một cơ hội tuyệt vời! Marquinhos treo bóng vào vòng cấm, và Fabian Ruiz (Paris SG) đối diện thủ môn và đánh đầu đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
55'
Anthony Taylor thổi còi, Emre Can (Dortmund) bị phạt vì phạm lỗi.
54'
Thủ môn Gregor Kobel vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Kylian Mbappe (Paris SG), người đã tung một cú sút rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc trái khung thành.
53'
Fabian Ruiz (Paris SG) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.
52'
Ousmane Dembele (Paris SG) quyết định tăng nhịp độ trận đấu với một quả phạt góc nhanh.
51'
Achraf Hakimi (Paris SG) bỏ lỡ một cơ hội tốt! Anh thử sức thủ môn đối phương với một cú sút nhanh từ bên trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm vừa rồi đi dội cột dọc bên trái.
51'
Kylian Mbappe (Paris SG) dứt điểm trong vòng cấm và cú đi trúng cột dọc bên phải!
51'
Quả phạt góc của Julian Brandt (Dortmund) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
50'
Jadon Sancho (Dortmund) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
48'
Karim Adeyemi (Dortmund) có pha phạm lỗi rắn và Anthony Taylor thổi phạt.
48'
Gregor Kobel cản phá thành công cú sút của Bradley Barcola (Paris SG) từ ngoài vòng cấm.
47'
Ousmane Dembele (Paris SG) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
47'
Ousmane Dembele (Paris SG) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
46'
Anthony Taylor thổi còi và đó là Niclas Fullkrug (Dortmund) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
46'
Anthony Taylor đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+5'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+5'
Marcel Sabitzer (Dortmund) nhận bóng từ quả đá phạt và tung một cú sút mà lẽ ra bóng đã đi thẳng vào nóc lưới - nếu không có pha cản phá xuất thần của thủ môn Gianluigi Donnarumma.
45+4'
Achraf Hakimi (Paris SG) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
45+2'
Ousmane Dembele (Paris SG) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
45+1'
Marcel Sabitzer (Dortmund) bất cẩn lao vào dưới chân đối phương và đã không thể mong thoát khỏi án phạt. Lần này, Anthony Taylor giữ thẻ trong túi, nhưng ông ấy thổi phạt.
45'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
45'
Warren Zaire-Emery (Paris SG) sút rất mạnh từ ngoài rìa vòng cấm địa, nhưng bóng ăn lên và bay vọt xà ngang khá xa.
44'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Marcel Sabitzer (Dortmund)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt về phía bên trái khung thành, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới.
43'
Chúng tôi vừa cập nhật số liệu thống kê, tổng số cú sút trúng đích là: 2:0.
42'
Lucas Hernandez được thay ra vì chấn thương. Luis Enrique trao cơ hội cho Lucas Beraldo (Paris SG).
40'
Lucas Hernandez (Paris SG) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
40'
Achraf Hakimi (Paris SG) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
39'
Lucas Hernandez (Paris SG) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
37'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Lucas Hernandez (Paris SG) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
36'
1 - 0
Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Nico Schlotterbeck mở ra khoảng trống cho Niclas Fullkrug (Dortmund) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào khi sút mạnh quả bóng về góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 1:0.
34'
Achraf Hakimi (Paris SG) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
34'
Bradley Barcola (Paris SG) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
33'
Marcel Sabitzer (Dortmund) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Anthony Taylor đã thổi phạt.
32'
Bóng được phá ra sau khi Ousmane Dembele (Paris SG) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
31'
Julian Brandt (Dortmund) bị phạt lỗi việt vị.
31'
Julian Brandt (Dortmund) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
30'
Nico Schlotterbeck (Dortmund) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
29'
Julian Brandt (Dortmund) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.
29'
Julian Brandt (Dortmund) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.
28'
Achraf Hakimi (Paris SG) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Anthony Taylor đã dừng trận đấu và thổi phạt.
25'
Achraf Hakimi (Paris SG) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
23'
PSG đang trình diễn khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời với những đường chuyền bóng gọn gàng.
20'
Ousmane Dembele (Paris SG) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh ấy bị chặn bỡi một cầu thủ đối phương.
20'
Lucas Hernandez (Paris SG) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
19'
Ian Maatsen (Dortmund) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
18'
Kylian Mbappe (Paris SG) đã bị thổi việt vị!
18'
Ousmane Dembele (Paris SG) tung cú sút vào khung thành, nhưng anh ấy sút chệch về phía bên phải khung thành.
16'
Kylian Mbappe (Paris SG) bị phất cờ lỗi việt vị.
14'
Thủ môn Gianluigi Donnarumma vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Marcel Sabitzer (Dortmund), người đã tung một cú sút chìm rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành.
11'
Ousmane Dembele (Paris SG) xoay người và sút xa rất kỹ thuật từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không tạo ra bất kỳ sức ép nào lên khung thành đối phương. Bóng đã xoáy ra ngoài cột dọc bên trái.
9'
Fabian Ruiz (Paris SG) tung một đường chuyền tầm thấp ngay ngoài vòng cấm để đưa bóng đến vị trí của một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã bình tĩnh hóa giải đợt tấn công.
8'
Emre Can (Dortmund) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Anthony Taylor đã ra hiệu phạm lỗi.
7'
Karim Adeyemi (Dortmund) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
6'
Jadon Sancho (Dortmund) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
4'
Jadon Sancho (Dortmund) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
3'
Các cầu thủ Dortmund đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
2'
Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Emre Can (Dortmund).
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
PSG sẽ giao bóng trước.
Anthony Taylor sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
43
Bynoe-Gittens J.
Bynoe-Gittens J.
9
Haller S.
Haller S.
35
Lotka M. (G)
Lotka M. (G)
21
Malen D.
Malen D.
33
Meyer A. (G)
Meyer A. (G)
18
Moukoko Y.
Moukoko Y.
8
Nmecha F.
Nmecha F.
6
Ozcan S.
Ozcan S.
11
Reus M.
Reus M.
25
Sule N.
Sule N.
38
Watjen K.
Watjen K.
17
Wolf M.
Wolf M.
11
Asensio M.
Asensio M.
35
Beraldo L.
Beraldo L.
23
Kolo Muani R.
Kolo Muani R.
19
Lee Kang-In
Lee Kang-In
26
Mukiele N.
Mukiele N.
1
Navas K. (G)
Navas K. (G)
15
Pereira D.
Pereira D.
9
Ramos G.
Ramos G.
37
Skriniar M.
Skriniar M.
28
Soler C.
Soler C.
80
Tenas A. (G)
Tenas A. (G)
4
Ugarte M.
Ugarte M.
Huấn luyện viên
Terzic E.
Terzic E.
Luis Enrique
Luis Enrique

1.21
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.45
46%
Kiểm soát bóng
54%
12
Số lần dứt điểm
14
4
Sút trúng đích
3
4
Dứt điểm ra ngoài
10
4
Sút bị chặn
1
8
Đá phạt
12
4
Phạt góc
3
1
Việt vị
2
3
Thủ môn Cứu thua
3
11
Phạm lỗi
6
2
Thẻ Vàng
1
439
Tổng số đường chuyền
586
377
Số đường chuyền hoàn thành
541
19
Tắc bóng
9
108
Tấn công
117
63
Tấn công nguy hiểm
76
10
Phá bóng thành công
8
8
Chuyền thành công
3
118
Quãng đường chạy (km)
109

Bảng A Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayern Munich 6 5 12:6 16
2 FC Copenhagen 6 2 8:8 8
3 Galatasaray 6 1 10:13 5
4 Manchester Utd 6 1 12:15 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng B Trận Thắng H.Số Điểm
1 Arsenal 6 4 16:4 13
2 PSV 6 2 8:10 9
3 Lens 6 2 6:11 8
4 Sevilla 6 0 7:12 2
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng C Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Madrid 6 6 16:7 18
2 Napoli 6 3 10:9 10
3 Braga 6 1 6:12 4
4 Union Berlin 6 0 6:10 2
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng D Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Sociedad 6 3 7:2 12
2 Inter 6 3 8:5 12
3 Benfica 6 1 7:11 4
4 Salzburg 6 1 4:8 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng E Trận Thắng H.Số Điểm
1 Atl. Madrid 6 4 17:6 14
2 Lazio 6 3 7:7 10
3 Feyenoord 6 2 9:10 6
4 Celtic 6 1 5:15 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng F Trận Thắng H.Số Điểm
1 Dortmund 6 3 7:4 11
2 PSG 6 2 9:8 8
3 AC Milan 6 2 5:8 8
4 Newcastle 6 1 6:7 5
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng G Trận Thắng H.Số Điểm
1 Manchester City 6 6 18:7 18
2 RB Leipzig 6 4 13:10 12
3 Young Boys 6 1 7:13 4
4 Crvena zvezda 6 0 7:15 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng H Trận Thắng H.Số Điểm
1 Barcelona 6 4 12:6 12
2 FC Porto 6 4 15:8 12
3 Shakhtar Donetsk 6 3 10:12 9
4 Antwerp 6 1 6:17 3
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Champions League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm