Quảng cáo

Hà Nội FC phủ nhận thông tin sắp thay HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ hai, 21/10/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn của CLB Hà Nội đã phủ nhận thông tin đội bóng sắp bổ nhiệm HLV Nguyễn Đức Thắng thay ông Chu Đình Nghiêm.


Video: Đức Huy trả lời phỏng vấn sau trận Hà Nội FC vs Quảng Nam. Thực hiện: Thế Trung

Những ngày gần đây xuất hiện tin đồn về việc ông Nguyễn Đức Thắng sắp trở thành HLV trưởng CLB Hà Nội. Tuy nhiên, GĐĐH Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng phủ nhận: “HLV Chu Đình Nghiêm là người rất quan trọng ở đội bóng và nằm trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi. Chính vì thế thông tin chúng tôi mời HLV Đức Thắng về dẫn dắt Hà Nội là không chính xác” – theo Bongdaplus.

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang gặt hái thành công cùng CLB Hà Nội. Mùa giải 2019 tiếp tục là một mùa giải ấn tượng của đội bóng Thủ đô. Họ đã bảo vệ thành công chức vô địch V-League, lọt vào trận chung kết AFC Cup liên khu vực, đồng thời còn nguyên cơ hội giành danh hiệu Cúp Quốc Gia.

hà nội fc, hlv chu đình nghiêm, hà nội fc sa thải hlv, hlv chu đình nghiêm bị sa thải, v-league 2019

Thành công của đội bóng Thủ đô không thể không nhắc đến vai trò hết sức quan trọng của HLV Chu Đình Nghiêm. Ông đã đồng hành cùng đội bóng từ khi mới thành lập (khi đó Hà Nội FC đá ở giải Hạng Ba), với vai trò làm trợ lý cho HLV Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng và Phan Thanh Hùng. Đến năm 2016, ông chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hà Nội.

Về phía HLV Nguyễn Đức Thắng, ông vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay CLB Thanh Hoá. Sau sự ra đi của HLV 43 tuổi, đội bóng xứ Thanh đã rơi vào khủng hoảng trầm trọng ở đấu trường V-League. Họ đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH, bằng điểm với đội bét bảng là Sanna Khánh Hoà nhưng hơn thành tích đối đầu.

Đội bóng cũ của HLV Đức Thắng sẽ phải đối đầu với Becamex Bình Dương ở vòng đấu cuối cùng.

BXH V-League 2019:

Hà Nội FC phủ nhận thông tin sắp thay HLV Chu Đình Nghiêm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội fc hlv chu đình nghiêm hà nội fc sa thải hlv hlv chu đình nghiêm bị sa thải v-league 2019
Xem thêm