Quảng cáo

HAGL ký hợp đồng 'khủng' với ông lớn Thái Lan

Thứ ba, 09/03/2021 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 9/3, CLB HAGL đã chính thức ký hợp đồng với tập đoàn Red Bull, ông lớn trong ngành giải khát có xuất xứ từ Thái Lan.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

CLB HAGL đã chính thức ra mắt nhà tài trợ mới của mình - Nhãn hiệu nước tăng lực Red Bull vào ngày 9/3. Trước đó, logo Red Bull đã xuất hiện trên áo đấu của HAGL trong 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021. Tuy nhiên tới hôm nay, buổi lễ ký kết hợp tác giữa 2 bên mới được chính thức thực hiện.

Tập đoàn Red Bull không chỉ là đại gia trong ngành công nghiệp nước giải khát, mà còn có thể coi là một "ông lớn" của làng thể thao thế giới. Hiện tại, "Bò Đỏ" đang sở hữu 2 Đội đua xe Công thức 1, và 5 đội bóng đá chuyên nghiệp trên toàn cầu: FC Liefering, Red Bull Salzburg (Áo), New York Red Bulls (Mỹ), Red Bull Brasil (Brazil) và RB Leipzig (Đức).

CLB HAGL đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày V-League trở lại. Họ vừa có chiến thắng đậm trước CAND trong trận giao hữu ngày 3/3, với các pha lập công của Châu Ngọc Quang, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương và ngoại binh Brandao.

Ảnh 1
Red Bull xuất hiện trên áo đấu của HAGL và SVĐ Pleiku. Ảnh: VPF

Hiện tại HAGL đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 3 điểm sau 2 vòng đấu. Ở trận đấu bù vòng 3, họ sẽ đụng độ các cầu thủ Bình Định trên SVĐ Pleiku. Với những gì đã thể hiện, tân binh của V-League 2021 là đối thủ không hề dễ chịu với thầy trò HLV Kiatisak.

Ở thời điểm hiện tại, tỉnh Gia Lai đã và đang làm rất tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chính vì vậy, BLĐ CLB HAGL cũng như BTC sân Pleiku đều đang rất muốn đưa khán giả tới sân trong thời gian tới. Rất có thể sẽ có khoảng 2000 khán giả được có mặt tại sân Pleiku ở thời điểm diễn ra trận đấu. 

Thủ quân SLNA: 'Chúng tôi tự tin đánh chiếm top 6'

Vũ Như Thành: 'Tôi đã học hỏi HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl thái lan vs việt nam v league
Xem thêm