Quảng cáo

HAGL sẽ ra sao khi lứa Công Phượng hết hợp đồng trong 3 năm tới?

Thứ bảy, 04/04/2020 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn khoảng 3-4 năm nữa, lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh cùng các cầu thủ khoá 1 sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL.


VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt (nguồn: NamPt)

Các cầu thủ khóa I HAGL - Arsenal JMG đã ký hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 28 tuổi. Như vậy, chỉ còn khoảng 3-4 năm nữa, những cái tên gồm Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh… cùng hàng loạt cầu thủ sinh năm 1995 và 1996 sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng.

Khả năng họ sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB HAGL vì tình cảm là rất lớn, tuy nhiên mọi chuyện đều có thể xảy ra. Là một doanh nhân, bầu Đức luôn chuẩn bị sẵn phương án dự phòng và một lứa cầu thủ kế cận để kế thừa những đàn anh đã sẵn sàng.

hagl

Đội U19 HAGL hiện tại là những cầu thủ thuộc khoá IV, với những gương mặt nổi bật như: Lâm Gia Đức, Lê Hữu Phước, Phan Hồ Khải, Võ Hữu Việt Hoàng. Nguyễn Nhật Minh, Trần Gia Huy, Nguyễn Duy Tâm , Hoàng Vĩnh Nguyên, Phan Nhật Thanh Long, Lê Văn Trường Trần Đình Hùng… Họ đã cùng HLV Guillaume Graechen vào đến trận chung kết U19 Quốc gia 2019. Tiếc rằng U19 HAGL chỉ giành được ngôi Á quân khi thất bại 0-1 trước U19 Hà Nội.

Đây là lứa cầu thủ được bầu Đức đầu tư trọng điểm. Họ được gửi sang Feyenoord Rotterdam tập huấn, thi đấu giao hữu và cọ xát với nhiều đối thủ đáng gờm. Dù còn rất trẻ nhưng các cầu thủ U19 HAGL từng thi đấu ngang ngửa với các đàn anh ở đội 1 khiến bầu Đức rất hài lòng. Ông đánh giá lứa cầu thủ này còn xuất sắc hơn khoá 1 của những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh…

 

U19 HAGL phat trien vuot bac

 

Năm 2015, bầu Đức từng khiến tất cả ngỡ ngàng khi quyết định đưa lứa cầu thủ U19 lên đá V-League. Ông phải thanh lý bớt nhân sự ở đội một thời điểm đó gồm Quý Sửu, Anh Tuấn, Thái Dương, Sakda, Đức Dương, Văn Nhiên, Văn Thắng, Văn Pho… Họ là những công thần của HAGL trước đây nhưng không thể tiếp tục ở lại với CLB vì xu hướng trẻ hoá lực lượng.

Trong thời gian tới, chắc chắn bầu Đức sẽ đưa một số cái tên ở đội U19 khoá 4 lên đội 1 để thi đấu tại V-League. Nhưng có một điều khác với năm 2015, HAGL sẽ có sự kết hợp giữa những cầu thủ đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, cùng với các cầu thủ trẻ khát khao cống hiến và thể hiện bản thân. Quan trọng hơn, HAGL sẽ không phải trải qua giai đoạn lột xác để dò dẫm tìm đường đi như 5 năm qua.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
clb hagl xuân trường công phượng tuấn anh văn toàn văn thanh
Xem thêm