Quảng cáo

HLV vô địch C1 châu Âu: 'Chỉ cầu thủ HAGL đủ đẳng cấp xuất ngoại'

Thứ bảy, 04/04/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Ông Ljubo Petrovic – cựu HLV Thanh Hoá nhận định chỉ một số cầu thủ của CLB HAGL mới đủ chất lượng chuyên môn để thi đấu tại châu Âu.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Ông Ljubo Petrovic là HLV kỳ cựu người Serbia. Trong sự nghiệp làm HLV, thành tích đáng tự hào nhất của ông chính là việc dẫn dắt CLB Red Star Belgrade vô địch UEFA Champions League mùa giải 1990-1991.

Nhà cầm quân 73 tuổi từng dẫn dắt CLB Thanh Hoá ở mùa giải 2017, giúp đội bóng này về đích ở ngôi Á quân. Ông hiểu khá rõ về môi trường bóng đá tại V-League cũng như chất lượng chuyên môn của các cầu thủ Việt Nam.

Chia sẻ với Zing, ông Ljubo Petrovic nói: “Chất lượng của giải V.League đang ngày càng tốt và phát triển theo thời gian. Tôi thấy nhiều cầu thủ Việt Nam có tài và được đào tạo tốt khi đến với con đường chuyên nghiệp. Dù vậy, Việt Nam cần xây dựng thêm nhiều học viện bóng đá, và mời những HLV ngoại có chất lượng để huấn luyện cho các cầu thủ trẻ”.

tuan anh

Vị thuyền trưởng từng vô địch cúp C1 châu Âu đánh giá cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu tại châu Âu. Ông nói: “Cánh cửa đến châu Âu chỉ phù hợp với những cầu thủ thuộc HAGL. Tôi nghĩ có 3 hay 4 cầu thủ của HAGL có thể chơi bóng tại châu Âu cùng thời điểm, nhưng dĩ nhiên đó sẽ không phải các giải VĐQG hàng đầu. Tôi ấn tượng với Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Thanh.

Ở những CLB khác, tôi cũng chú ý đến vài gương mặt. Họ là những cầu thủ đầy triển vọng. Tuy nhiên, thật tiếc khi tôi đã quên tên của họ”.

Hiện tại, đội bóng cũ của HLV Ljubo Petrovic là CLB Thanh Hoá cũng đang làm việc với 1 HLV ngoại là ông Fabio Lopez, thuyền trưởng đến từ Italia. Đội bóng xứ Thanh quyết tâm thể hiện một bộ mặt khác ở mùa giải năm nay, sau khi phải thi đấu play-off trụ hạng ở mùa bóng trước.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl hlv thanh hoá Ljubo Petrovic là ai
Xem thêm