Quảng cáo

Cựu tiền đạo U23 Nigeria: 'Phan Văn Đức cá tính nhất SLNA'

Thứ sáu, 03/04/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo U23 và Olympic Nigeria nhận định Hồ Tuấn Tài là cầu thủ xuất sắc nhất SLNA, trong khi đó Phan Văn Đức là người có cá tính nhất.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Peter Onyekachi gia nhập CLB SLNA ở đầu mùa giải năm nay. Tiền đạo sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1m82 và từng khoác áo đội tuyển U23 và Olympic Nigeria năm 2015 và 2016. Anh cũng từng cùng CLB Enyimba lên ngôi vô địch tại giải VĐQG Nigeria mùa 2014/2015.

Trong số 26 cầu thủ nội đang thi đấu cho SLNA, Peter Onyekachi đánh giá Hồ Tuấn Tài là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh nói: “Ở SLNA có rất nhiều cầu thủ tốt, nhưng với tôi Hồ Tuấn Tài là cầu thủ hay nhất tại đội bóng. Cậu ấy là người bạn thân nhất của tôi tại đây. Tuấn Tài rất chịu khó học Tiếng Anh. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều từ lúc vừa đặt chân đến cũng như lúc tập luyện, thi đấu”.

Khi được đặt câu hỏi cầu thủ nào nghịch ngợm và cá tính nhất SLNA, Peter Onyekachi trả lời: “Haha, đó đương nhiên là Phan Văn Đức rồi! Cậu ta rất nghịch ngợm. Cậu ấy luôn là người đầu tiên bày trò để trêu chọc tôi. Và tôi cảm thấy rất vui và thích thú khi họ xem tôi như những thành viên trong gia đình” - theo Báo Nghệ An.

phan van duc

Trong năm 2019, cựu tiền đạo của đội tuyển U23 Nigeria đã ra sân thi đấu 34 trận và ghi được 5 bàn thắng cho CLB Hapoel Saba. Anh cùng đội bóng này giành quyền thăng hạng lên giải đấu cao nhất của Israel.

Theo định giá chuyển nhượng của Transfermarkt, Peter Onyekachi  có giá trị vào khoảng 250.000 euro. Bản hợp đồng của Peter Onyekachi với CLB SLNA có thời hạn 1 năm. Mức lương không được hai bên tiết lộ.

Sau 2 trận đấu của đội bóng chủ sân Vinh, tân binh 26 tuổi vẫn chưa nổ súng ghi bàn cho đội bóng mới. Anh bày tỏ sẽ nỗ lực hết sức và quyết tâm toả sáng khi giải đấu trở lại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Peter Onyekachi tiền đạo nigeria phan văn đức hồ tuấn tài clb slna
Xem thêm