Quảng cáo

Heerenveen từng mắc sai lầm nghiêm trọng với Van Nistelrooy

Thứ hai, 11/05/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi thành danh cùng Manchester United và Real Madrid, Ruud van Nistelrooy từng bị đánh giá sai khả năng khi chơi bóng tại Hà Lan.

Ruud van Nistelrooy là một trong những huyền thoại hàng đầu của bóng đá Hà Lan. Trước khi thành danh trong màu áo Manchester United và Real Madrid, anh có 8 năm thi đấu ở quê nhà trong màu áo các CLB Den Bosch (1993-1997), Heerenveen (1997-1998) và PSV (1998-2001).

Trong thời gian khoác áo đội bóng của Văn Hậu, Ruud van Nistelrooy có 31 lần ra sân và ghi được 13 bàn thắng. Ở thời điểm đó, tiền đạo sinh năm 1976 không được các chuyên gia đánh giá cao.

HLV Guus Hiddink nói: “Tôi nghĩ rằng Ruud van Nistelrooy đã bị đánh giá thấp ở Hà Lan. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm qua những gì anh ấy đã làm được ở Manchester United, Real Madrid và ĐTQG Hà Lan”.

ruud van nistelrooy

Ruud van Nistelrooy nhanh chóng trở thành cỗ máy săn bàn hàng đầu giải Ngoại Hạng Anh trong màu áo Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson. Tương tự khi anh chuyển sang khoác áo Real Madrid, cầu thủ có biệt danh 'VanGoal' tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các hậu vệ tại La Liga.

“Anh ấy đã vượt qua mọi áp lực để thành công. Những gì anh ấy đã làm được ở 2 giải đấu lớn nhất thế giới thật tuyệt vời. Anh ấy cũng có tính cách rất khiêm tốn, đó là một đức tính tốt”, HLV Guus Hiddink nói tiếp.

Anh ghi được 56 bàn tại Champions League, 3 lần là vua phá lưới. Bên cạnh đó Van Nistelrooy là cầu thủ đoạt giải vua phá lưới ở ba giải bóng đá quốc gia khác nhau ở châu Âu là Hà Lan, Anh và Tây Ban Nha.

Ruud van Nistelrooy được bổ nhiệm vào chức vụ trợ lý HLV ở ĐTQG Hà Lan vào năm 2014. Đó cũng là thời điểm anh làm việc cùng HLV Guus Hiddink.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sc heerenveen đoàn văn hậu giải vđqg hà lan
Xem thêm