Quảng cáo

HLV Akira Nishino bày tỏ nỗi buồn sau trận hòa của Thái Lan

Chủ nhật, 15/11/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa của ĐTQG Thái Lan trước đội Thai League All Star, HLV Akira Nishino đã chia sẻ nỗi buồn của ông trong đợt tập trung này.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: Next Sports

Chiều ngày 14/11, đội tuyển Thái Lan có trận đấu giao hữu với đội Thai League All Star. Đây là trận giao hữu đầu tiên của thầy trò HLV Akira Nishino sau quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19.

Hai đội bóng nhập cuộc với thế trận cởi mở và tạo ra nhiều cơ hội, đặc biệt bên phía ĐTQG Thái Lan. Tuy nhiên sự phung phí cơ hội đã khiến họ chỉ có thể giành được một kết quả hòa trước đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Akira Nishino nói:“Tôi rất buồn khi có một số cầu thủ bị chấn thương. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể phục hồi khi trở về với CLB. Không có nhiều người hâm mộ theo dõi trận đấu này nhưng tôi nhận thấy các cầu thủ rất tự hào vì được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia.

Ảnh 1
HLV Akira Nishino muốn các cầu thủ nỗ lực hơn nữa

"Tôi muốn mọi người đặt mục tiêu cao bắt đầu từ việc nỗ lực thường xuyên ra sân cho CLB. Họ biết phải làm gì. Nếu không nỗ lực và cố gắng sẽ khiến các cầu thủ bị bỏ lại. Vì vậy chúng ta phải cùng nhau phát triển cả hai thứ, cả về thể chất lẫn tinh thần”.

HLV Nishino: 'Thái Lan sẽ sớm trở lại số 1 Đông Nam Á'

HLV Akira Nishino đang đứng trước nhiệm vụ quan trọng cùng bóng đá Thái Lan, với trọng tâm là 2 giải đấu lớn là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup. Đối thủ lớn nhất mà bóng đá xứ sở chùa Vàng phải vượt qua chính là đội tuyển Việt Nam.

Tại bảng G, đội tuyển Việt Nam vẫn đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn đối thủ. Thái Lan không được phép sảy chân ở những trận đấu còn lại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv akira nishino đtqg thái lan vòng loại world cup 2022
Xem thêm