Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra sai lầm của Hà Nội FC

Chủ nhật, 25/10/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm nhận định các cầu thủ của ông hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu sớm nếu không cầu toàn và tận dụng tốt cơ hội.

Highlights Hà Nội 2-1 Becamex Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Hà Nội FC đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua vô địch sau khi đánh bại Becamex Bình Dương. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã gặp khá nhiều khó khăn, phải đến phút 90 Quang Hải mới có thể ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, qua đó giúp đội bóng Thủ đô giành 3 điểm trọn vẹn.

Các cầu thủ Hà Nội FC đã có thể sớm giải quyết trận đấu nếu họ tận dụng tốt các cơ hội. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Tôi cho rằng cầu thủ của tôi quá cầu toàn, B.Bình Dương không có cơ hội nhưng chúng tôi lại để thua một bàn thắng quá dễ dàng. 1 điểm chẳng giải quyết vấn đề gì với chúng tôi, chúng tôi phải chấp nhận chơi mạo hiểm. Hà Nội FC đang là đội bám đuổi Viettel, nếu chúng tôi để thua và họ thắng thì khoảng cách là 5 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu thì quá khó để san bằng khoảng cách".

Ảnh 1
Hà Nội FC vượt lên dẫn đầu trong cuộc đua vô địch

Sau trận đấu này, Hà Nội FC sẽ chuẩn bị để bước vào “trận chung kết” của mùa giải với Viettel. Đây là đối thủ chính của họ trong cuộc đua vô địch. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ tiếp: “CLB Viettel đồng đều và kinh nghiệm, họ là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi đặt hy vọng, mục tiêu cao nhất nên Hà Nội FC luôn cố gắng đến phút cuối”.

Cuộc đua vô địch tại V-League mùa giải này đang diễn ra rất căng thẳng. Than Quảng Ninh cũng vừa giành chiến thắng trước CLB TPHCM, qua đó san bằng cách biệt với Viettel và chỉ kém Hà Nội FC 1 điểm. Trong khi đó Sài Gòn cũng sẽ có được 31 điểm nếu chiến thắng HAGL.

Hà Nội chào đón sự trở lại của Đoàn Văn Hậu

HLV Chung Hae Seong: '3 trận cuối của TPHCM coi như bỏ'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội vs bình dương v league 2020 bóng đá việt nam hlv chu đình nghiêm
Xem thêm