Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức than trời về chất lượng trọng tài tại V-League

Thứ hai, 13/05/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SHB Đà Nẵng đã giành một chiến thắng trước Sanna Khánh Hoà ở vòng đấu vừa rồi. Tuy nhiên HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể hài lòng với chất lượng chuyên môn của trận đấu này, đặc biệt là trọng tài chính Phạm Hoàng Công Khanh.

>>> VIDEO: Văn Hậu ăn mừng bàn thắng trước mặt Tấn Trường

SHB Đà Nẵng đã có một trận đấu ấn tượng trên sân nhà Hoà Xuân. Tiếp đón đối thủ Sanna Khánh Hoà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tràn đầy tự tin và nhập cuộc với lối chơi hưng phấn. Không ít những tình huống có thể chuyển hoá thành bàn thắng trong hiệp 1 được tạo ra, tiếc rằng chân sút Đỗ Merlo lại tỏ ra khá vô duyên khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng tiếp tục dâng cao đội hình dồn ép đối thủ. Sau gần nửa giờ đồng hồ miệt mài tấn công, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 72 nhờ công của tiền vệ Anh Tuấn.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng suýt chút nữa phải ôm hận vì phung phí quá nhiều cơ hội, khi Olivera đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha sút phạt 11m thành công ở phút 85. Rất may cho họ khi Đỗ Merlo kịp thời sửa chữa những sai lầm từ đầu trận với bàn thắng vỡ oà cảm xúc nâng tỉ số lên 2-1.

HLV Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng, V-League 2019, trọng tài v league

Sau trận đấu này, điều khiến HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy bận lòng nhất chính là trọng tài chính Phạm Hoàng Công Khanh:

"Trận đấu này thiếu chút xíu chúng tôi mất may mắn. Trọng tài đã làm ức chế các cầu thủ chúng tôi. Họ bỏ rất nhiều tình huống thổi phạt đền rõ ràng làm cho những phút cuối căng thẳng. Tôi nghĩ trọng tài Khanh thổi bất lợi cho chúng tôi những mùa gần đây rất nhiều. Tôi mong BTC nên xem xét lại trận đấu này theo từng tình huống cụ thể.”

HLV Lê Huỳnh Đức, SHB Đà Nẵng, V-League 2019, trọng tài v league

Huỳnh Đức tỏ ra rất bức xúc vì những quyết định vô lý của trọng tài chính. Không những thế, ngay cả các cầu thủ trên sân cũng tỏ ra hết sức ức chế. Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng đáng được hưởng một quả phạt ở tình huống Anh Tuấn ngã trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài đã nói không. Quyết định này ảnh hưởng rất lớn đến thế trận của SHB Đà Nẵng ở những phút tiếp theo.

Ở vòng đấu này, một HLV khác cũng phải lên tiếng về chất lượng của các trọng tài là ông Chung Hae-soung. Vị chiến lược gia của TPHCM kêu gọi BTC V-League cần xem xét lại thật kỹ chuyên môn của các vị vua áo đen, nếu muốn nâng cao chất lượng giải đấu cũng như kéo các CĐV đến sân xem các CLB thi đấu mỗi cuối tuần.

>>> Xem thêm: Đội bóng của Đặng Văn Lâm ra đề nghị sốc với LĐBĐ Thái Lan

>>> Xem thêm: Xuân Mạnh chơi hay, HLV Park Hang-seo lại có thêm lựa chọn

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng V-League 2019 trọng tài v league
Xem thêm