Quảng cáo

HLV Nam Định chỉ ra vũ khí lợi hại nhất của HAGL

Thứ năm, 21/05/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đọ sức ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã có những đánh giá về đối thủ HAGL.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Sau thời gian khoảng 2 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với cuộc đọ sức giữa Nam Định và HAGL ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020 trên sân Thiên Trường. Hai đội bóng đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới để đáp ứng sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ với VNE: "HAGL bây giờ đã thay đổi cách chơi, các miếng đánh của họ đa dạng hơn. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng này giành bốn điểm qua hai trận đầu V-League 2020. Đó là đối thủ khó chơi, đá rất khó chịu. Chúng tôi tôn trọng họ, và phải chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu sắp tới.

Các cầu thủ HAGL chơi với nhau lâu năm nên rất nhuyễn. Đặc biệt, họ đang ở độ chín của sự nghiệp. Đội bóng này có Tuấn Anh và Minh Vương cầm nhịp ở giữa tốt, biên có Văn Thanh, Hồng Duy và Văn Toàn, đều rất nhanh nhẹn. Họ nhỏ nhưng có võ. Vì thế, chúng tôi phải đá tập trung.

nam dinh vs hagl

Với Đỗ Merlo, Nam Định sẽ tấn công tốt hơn trong bóng bổng. Đội sẽ cố duy trì điểm mạnh này trước HAGL. Nhưng sẽ không dễ để không chiến thắng đối thủ, vì mùa này, họ sở hữu trung vệ Damir Memovic và tiền vệ phòng ngự Oahimijie Kell đều có thể hình tốt, mạnh khi tranh chấp trên không".

Một tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ thành Nam, chiều ngày 20/5, UBND tỉnh Nam Định chính thức cho phép khán giả tới sân cổ vũ trận đấu giữa Nam Định và HAGL. Từ lâu, sự cuồng nhiệt trên các khán đài sân Thiên Trường luôn được coi như cầu thủ số 12 của CLB Nam Định. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có được tâm lý tốt nhất trong trận đấu quan trọng ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nam định vs hagl clb hagl vòng loại cúp quốc gia 2020
Xem thêm