Quảng cáo

HAGL sẽ phải đối đầu với '12 cầu thủ' của Nam Định

Thứ tư, 20/05/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Sự cuồng nhiệt trên các khán đài sân Thiên Trường luôn được coi như cầu thủ số 12 của CLB Nam Định, HAGL sẽ phải đối mặt với điều này ở trận đấu sắp tới.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Chiều ngày 20/5, UBND tỉnh Nam Định chính thức cho phép khán giả tới sân cổ vũ trận đấu giữa Nam Định và HAGL diễn ra trên sân Thiên Trường, trận đấu đầu tiên sau thời gian dài bóng đá buộc phải tạm hoãn vì dịch bệnh.

Đây là một tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ thành Nam cũng như HAGL, những CĐV cuồng nhiệt nhất V-League đang mòn mỏi chờ đợi ngày các trận đấu bóng đá quốc nội trở lại. Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán cho biết BTC sân Thiên Trường sẽ chỉ bán 1 nửa số vé so với số ghế của sân để đảm bao công tác an ninh cũng như phòng chống dịch bệnh theo yêu cầu của UBND tỉnh.

Từ lâu, sự cuồng nhiệt trên các khán đài sân Thiên Trường luôn được coi như cầu thủ số 12 của CLB Nam Định. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có được tâm lý tốt nhất trong trận đấu quan trọng ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020.

hagl vs nam dinh

Đối với các cầu thủ HAGL, dù phải thi đấu trên “chảo lửa” Thiên Trường nhưng chắc chắn họ sẽ cảm thấy hạnh phúc vì không khí bóng đá đã sục sôi trở lại. HAGL là đội bóng sở hữu lượng cổ động viên hùng hậu bậc nhất V-League. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon cũng sẽ được tiếp lửa ngay trên sân đối thủ.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HAGL vừa giành chiến thắng 2-0 trước CLB Đăk Lăk ở trận giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, họ cũng đón nhận thông tin không vui khi tiền đạo Văn Toàn đã gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cuộc đọ sức này.

Trận đấu giữa DNH Nam Định - Hoàng Anh Gia Lai thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 23/5.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nam định vs hagl vòng loại cúp quốc gia 2020 clb hagl
Xem thêm