Quảng cáo

HLV TPHCM bỏ họp báo không rõ lý do sau trận thua HL Hà Tĩnh

Thứ sáu, 17/07/2020 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua bất ngờ trước HL Hà Tĩnh, HLV Chung Hae Seong của TPHCM đã bỏ tham dự buổi họp báo và để trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ thay thế.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Henrique. Nguồn: Next Media

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trình diễn lối chơi đầy khó chịu trước một TPHCM được đánh giá cao. Họ chủ động pressing ở tốc độ cao khiến Công Phượng cùng các đồng đội không thể phối hợp bóng một cách nhuần nhuyễn như thường lệ.

Không những thế, đội chủ nhà còn sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng đẹp mắt của Bruno Henrique. Nhờ đó họ có quyền chủ động và bảo vệ thành công thắng lợi tối thiểu.

Có lẽ vì quá thất vọng sau trận thua, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM đã bỏ không tham dự buổi họp báo. Trợ lý Nguyễn Ngọc Thọ cho biết: "Thật ra chỗ thầy Chung tôi không rành lắm. Mọi người có thể đặt câu hỏi với trợ lý ngôn ngữ (Yang Jae-mo - PV), còn tôi không thể nói chuyện với ông thầy người Hàn Quốc được".

Hồng lĩnh hà tĩnh 1-0 TPHCM

Nói về trận thua của TPHCM, ông Thọ cho rằng một trong những nguyên nhân chính đó là sự thiếu hụt về lực lượng: "Khi gặp Hà Tĩnh, CLB TP.HCM gặp tổn thất lực lượng, nhất là vị trí của Amido Balde và 2 trung vệ. Công Phượng vừa qua cũng thi đấu nhiều trận, thể lực có thể không tốt nên chúng tôi muốn rút ra để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Ở trận đấu tiếp theo, CLB TPHCM sẽ phải gặp thách thức lớn khi đụng độ Hà Nội FC. Chia sẻ về cuộc đối đầu này, trợ lý Ngọc Thọ cho biết: "Trong bóng đá, nhất là với thể thức này, mỗi đội đều cố gắng đạt mục tiêu cao nhất cho mình. Chúng tôi cũng vậy. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ cố gắng chuẩn bị tốt cho 2 trận sân nhà".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hl hà tĩnh vs tphcm công phượng hlv chung hae seong v league 2020
Xem thêm