Quảng cáo

Xuân Mạnh hóa người hùng, SLNA chính thức trụ hạng

Thứ sáu, 16/10/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Xuân Mạnh đã có đường tạt bóng tuyệt đẹp để Peter đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA đánh bại Hải Phòng.

Highlights SLNA 1-0 Hải Phòng (Vòng 2 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Cả SLNA và Hải Phòng đều nhập cuộc với tâm thế giành điểm trong trận đấu này. Ngay ở những phút đầu tiên, đội chủ nhà đã tạo ra sức ép khủng khiếp với CLB Hải Phòng, liên tiếp những tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của Văn Toản.

Trong khi đó, Hải Phòng sử dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc với những đường chuyền dài vượt tuyến cho Diego Fagan, lối chơi này đã gây ra khá nhiều khó khăn cho SLNA. Nếu không có sự xuất sắc của Văn Hoàng, đội chủ nhà đã phải vào lưới nhặt bóng.

Bên phía khung thành đối diện, thủ môn Văn Toản cũng có một trận đấu rất hay. Anh liên tiếp ngăn cản thành công những cú dứt điểm của Phan Văn Đức và các đồng đội, từ những cú sút xa hay những pha đánh đầu hiểm hóc. Đáng khen hơn với Văn Toản khi trời mưa rất to, sân chơi và quỹ đạo bóng đi rất khó kiểm soát.

Ảnh 1
Hải Phòng vẫn đứng trước nguy cơ xuống hạng

Bước sang hiệp 2, thời tiết càng trở nên khắc nghiệt hơn với cơn mưa to trút xuống sân Vinh. Mặc dù vậy cả SLNA và Hải Phòng đều thi đấu quyết tâm và tạo ra thế trận rất hấp dẫn. Hai đội liên tiếp ăn miếng trả miếng với hàng tá cơ hội được tạo ra.

Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối, dường như cả SLNA và Hải Phòng đều hài lòng với một kết quả hòa. Họ chủ động chơi chậm và duy trì thế trận chắc chắn. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra, chỉ trong một phút lơ đễnh, hàng phòng ngự của Hải Phòng đã mắc sai lầm trong việc kèm người.

Xuân Mạnh thực hiện đường tạt bóng thuận lợi để Peter đánh đầu ghi bàn cho SLNA. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Đội bóng thành Vinh đã chính thức trụ hạng, trong khi đó Hải Phòng vẫn đứng trước nguy cơ bị Quảng Nam đuổi kịp.

Hết giờ!!! SLNA 1-0 Hải Phòng

90+2' VÀO!!! Peter đánh đầu ghi bàn cho SLNA

70'

Mưa đang rơi rất nặng hạt trên sân Vinh, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của cả 2 đội bóng.

49' Nguy hiểm!

Phan Văn Đức tạt bóng thuận lợi cho Felipe Martins bật cao đánh đầu, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này vẫn chưa chiến thắng được Văn Toản.

Nguồn: Next Media

Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc!

35'

Mạc Hồng Quân bỏ lỡ khó tin khi đối mặt với Văn Hoàng trong tư thế không bị ai kèm.

30'

Văn Toản có pha cứu thua xuất sắc trước cú sút kiểu lá vàng rơi của Xuân Mạnh, thủ môn của Hải Phòng đang thi đấu rất hay.

Nguồn: Next Media

15'

Hải Phòng sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyến cho Diego Fagan, lối chơi này đang gây ra khá nhiều khó khăn cho SLNA.

5'

Ngay ở những phút đầu tiên, SLNA đã tạo ra sức ép khủng khiếp với CLB Hải Phòng. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của Văn Toản.

1700! Trận đấu bắt đầu!

Trực tiếp SLNA vs Hải Phòng: Căng thẳng tột độ Ảnh 1
Trực tiếp SLNA vs Hải Phòng
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp SLNA vs Hải Phòng slna vs hải phòng v league 2020
Xem thêm