Quảng cáo

HLV Thành Công: 'Quảng Nam vẫn còn cơ hội bứt phá'

Thứ sáu, 16/10/2020 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 1-2 trước Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công vẫn dành lời khen cho các học trò của mình.

Highlight Thanh Hóa 2-1 Quảng Nam (Vòng 2 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 giai đoạn 2 V.League 2020, Quảng Nam có chuyến làm khách đối đầu với CLB Thanh Hóa. Dù đến sân khách song đội bóng xứ Quảng vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã giành bàn mở tỉ số ở phút 29 do công của Kebe . Thế nhưng, Quảng Nam không giữ được lợi thế để đội bóng xứ Thanh ngược dòng dành chiến thắng chung cuộc 2-1. Các bàn thắng của Thanh Hóa được ghi lần lượt ở phút 31 và 66 do công của Balic và Gasissou.

Quảng Nam thất bại 1-2 trước Thanh Hóa trong ngày HLV Nguyễn Thành Công đối đầu với đội bóng cũ
Quảng Nam thất bại 1-2 trước Thanh Hóa trong ngày HLV Nguyễn Thành Công đối đầu với đội bóng cũ

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công nói: "Ở thời điểm này tôi không muốn tìm nguyên nhân nào dẫn đến thất bại. Chúng tôi chỉ biết mình đã cố gắng làm hết sức."

Trận thua này khiến "cửa tử" với Quảng Nam dần rộng mở hơn. Tuy nhiên, vị tân huấn luyện viên đội bóng xứ Quảng vẫn dành lời khen cho các học trò của mình. 

"Tôi không muốn nói sự không hài lòng sau trận đấu này. Tôi hài lòng trách nhiệm các cầu thủ của mình, đặc biệt là tinh thần họ thể hiện trong suốt trận đấu. Tôi biết thời điểm này rất khó khăn với họ nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết mình rồi" - nhà cầm quân người Nghệ An nói.

Cuộc đối đầu này giữa Thanh Hóa và Quảng Nam lần này ẩn chứa nhiều điều thú vị bởi đây là cuộc đối đầu giữa HLV Nguyễn Thành Công và đội bóng cũ do ông dẫn dắt trước khi về cầm quân ở Quảng Nam.

HLV Thành Công nếm trái đắng trong ngày tái đấu đội bóng cũ

"Tôi là con người nên có cảm xúc bồi hồi khi gặp lại đội bóng cũ. Nhưng đối với tôi gạt tình cảm cá nhân sang một bên để tập trung tốt nhất cho trận đấu" - HLV Nguyễn Thành Công nói.

Nói về cơ hội trụ hạng của Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: "Chúng tôi còn đối đầu với Nam Định, Hải Phòng và SHB.ĐN. Nếu DNH.NĐ và Hải Phòng không tận dụng được điểm số thì tôi sẽ còn cơ hội để bứt lên".

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Hóa vs Quảng Nam Quảng Nam HLV Nguyễn Thành Công V.League 2020
Xem thêm