Quảng cáo

Kiatisak tiết lộ mối bận tâm lớn nhất khi tiếp quản HAGL

Thứ năm, 24/12/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak chưa thể gặp mặt các cầu thủ HAGL vì đang trong thời gian cách ly, ông đặc biệt quan tâm đến tình hình thể lực của các học trò trong giai đoạn này.

VIDEO: HAGL và top 4 ẩn số thú vị tại V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Truyền thông Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt cho CLB HAGL sau khi đội bóng này ký hợp đồng thành công với HLV Kiatisak, bao gồm lịch thi đấu cũng như sự chuẩn bị của toàn đội trước thềm mùa giải mới.

HAGL sẽ khởi đầu V-League 2021 bằng chuyến làm khách trên SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn. Đây là bài test đầu tiên cho những thay đổi của đội bóng phố Núi trong thời gian qua. HLV Kiatisak chưa chính thức gặp gỡ các học trò bởi ông đang trong thời gian cách ly. Điều khiến nhà cầm quân 47 tuổi quan tâm nhất chính là tinh trạng thể lực của các cầu thủ.

HLV Kiatisak chia sẻ với truyền thông Thái Lan về những mối bận tâm của mình: “Hiện giờ tôi vẫn chưa gặp các cầu thủ vì đang trong thời gian cách ly. Tôi vẫn trao đổi với các trợ lý về chương trình đào tạo của các cầu thủ, đặc biệt là tình trạng thể lực của toàn đội.

Tôi tin rằng các cầu thủ đều đã sẵn sàng thi đấu. Tôi muốn tập trung vào công việc tập luyện trước khi nghĩ đến những điều xa hơn”.

Ảnh 1
HLV Kiatisak chưa gặp cầu thủ HAGL vì đang trong thời gian cách ly.

"Tôi đã tìm hiểu tất cả đội bóng ở V.League, họ đều đáng phải quan tâm như nhau. Tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Tôi sẽ cố gắng chứng minh được lối chơi và triết lý bóng đá của mình với họ", Kiatisak nói thêm.

Không chỉ người hâm mộ HAGL, rất nhiều CĐV Thái Lan đang trông chờ vào màn tái xuất của HLV Kiatisak lần này. Đã từ rất lâu người ta không thấy nhà cầm quân 47 tuổi dẫn dắt một đội bóng.

Kiatisak từ chức khỏi ghế HLV trưởng ĐTQG Thái Lan vào 31/3/2017 sau khi không thể giúp “Voi chiến” tham dự World Cup 2018. Hai tháng sau, anh dẫn dắt CLB Thai Port ở Thai League trong khoảng 3 tháng rồi nhanh chóng rời đi. Kể từ đó, Kiatisak tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình và thường xuyên đứng lớp giảng dạy và tổ chức trại hè bóng đá.

Ngoại binh hay nhất V-League 2020 dính chấn thương

Đình Trọng và Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kiatisak hagl v league 2020
Xem thêm