Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV Park: 'Cầu thủ của HAGL đá không tốt'

Thứ năm, 24/12/2020 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam ngày 23/12, HLV Park Hang Seo sơ bộ đã có thể đánh giá được màn trình diễn của các học trò.

Lần đầu được đá chính, hay thậm chí là lần đầu được khoác áo ĐTQG dưới triều đại HLV Park Hang-seo, thật dễ hiểu khi phần lớn những gương mặt mới của đội tuyển Việt Nam đều thi đấu không thực sự ấn tượng ở trận giao hữu gặp U22 Việt Nam tối qua.

Tuy thắng trận 3-2, nhưng với nhiều người, ĐTVN đã có một trận đấu chơi không thực sự ấn tượng, đặc biệt là ở hàng thủ. Ông Park có lý do để lo lắng khi hầu hết những cái tên mới mà ông thử nghiệm ở vị trí phòng ngự đều không để lại dấu ấn đậm nét, hay nói tệ hơn là mang đến sự thất vọng.

Điều này được chính ông Park thừa nhận trong buổi họp báo sau trận đấu: "Về tổng thể, tuyển Việt Nam đã thắng 3-2 nhưng lại bị ghi bàn trước và thủng lưới 2 bàn. Đây là một vấn đề quan trọng ở hàng thủ".

Cựu trợ lý HLV Park: 'Cầu thủ của HAGL đá không tốt' Ảnh 1
Pha phạm lỗi của Văn Việt với Hữu Thắng.

Đối đầu với đàn em U22 là những gương mặt trẻ, tuy nhiên ĐTVN lại để lọt lưới tới 2 bàn, điều này cho thấy hàng thủ của chúng ta đã không cho thấy một sự thể hiện tốt.

Trong một ngày thi đấu dưới sức, cầu thủ để mất điểm nhiều nhất với HLV Park có lẽ là trung vệ Văn Việt với tình huống phạm lỗi không đáng có với Hữu Thắng trong vòng cấm ở đầu hiệp 2 khiến đội tuyển Việt Nam phải nhận 1 quả penalty.

Ở bàn thua đầu tiên, tân binh HAGL Văn Việt cũng có tình huống phối hợp theo kèm cùng đồng đội chưa tốt, tạo khoảng trống lớn cho Văn Đạt băng xuống dứt điểm.

"Hàng thủ đã chơi không tốt. Đặc biệt là cầu thủ mới Văn Việt. Anh ta có một sự tự tin chưa thực sự tốt, điều này gây ảnh hưởng đến các tình huống xử lý bóng sau đó. Tôi cho rằng anh ấy có năng lực, nhưng hiện tại thì tâm lý và kinh nghiệm ở ĐTQG còn chưa có nhiều nên mới chơi chưa tốt như vậy", cựu trợ lý HLV ĐTVN Bae Ji-won nhận xét về trung vệ của HAGL.

Đây là một màn trình diễn có thể xem là dưới sức của Văn Việt nếu so sánh với những gì anh làm được trong màu áo Quảng Ninh ở mùa 2020.

Tuy nhiên, trong lần được trao cơ hội thử sức hiếm hoi ở ĐTQG, Văn Việt đã không thể gây được ấn tượng với thầy Park. Chính vì vậy, cơ hội để trung vệ gốc Quảng Nam có một suất ở lại ĐTQG là không nhiều. Văn Việt sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn lấy lại niềm tin của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo: ‘Đây là giai đoạn tập trung tìm kiếm nhân tố mới’

VIDEO: Hà Đức Chinh và Xuân Mạnh phối hợp đánh bại Văn Toản. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo U22 Việt Nam Văn Việt
Xem thêm