Quảng cáo

Ngoại binh người Costa Rica ghi bàn thắng đầu tiên cho TPHCM

Thứ bảy, 29/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu giao hữu giữa TPHCM và BRVT, tân binh Jose Ortiz đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Chiều ngày 28/8, CLB TPHCM có trận đấu giao hữu đáng chú ý với Bà Rịa Vũng Tàu. HLV Chung Hae Seong đã tung cả 2 tân binh người Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez ra sân trong đội hình xuất phát.

Ngay sau 10 phút thi đấu đầu tiên, Jose Ortiz đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng chủ sân Thống Nhất. Nhưng lợi thế dẫn bàn của họ không được duy trì lâu khi đội chủ nhà BRVT đã có bàn cân bằng tỷ số 1-1 ngay trong hiệp 1. Sau đó, trận đấu đã phải kết thúc sớm do cơn mưa lớn tầm tã bất ngờ đổ xuống.

Mặc dù ghi bàn trong trận đấu này nhưng ngoại binh Jose Ortiz và đồng hương Ariel Rodriguez chưa thật sự đạt phong độ cao. Cả 2 cần thêm thời gian để hòa nhập với các đồng đội, cũng như làm quen với thời tiết tại Việt Nam.

tphcm

Theo thông báo mới nhất của VPF, giải vô địch quốc gia LS 2020 (V-League) sẽ trở lại từ ngày 26/9; Nhóm B (6 đội đứng cuối bảng xếp hạng giai đoạn 1) sẽ kết thúc ngày 8/11; Nhóm A (8 đội đứng cuối bảng xếp hạng giai đoạn 1) kết thúc ngày 15/11.

Trước đó, CLB TPHCM sẽ đụng độ chính BRVT ở Cúp Quốc Gia 2020. Đây là đối thủ mà đoàn quân của HLV Chung Hae Seong không được phép chủ quan. Họ đã loại cả 2 đại diện đến từ V-League là Sài Gòn và SLNA để góp mặt ở vòng tứ kết.

Ở những buổi tập vừa qua, HLV Chung Hae Seong tập trung tăng cường sức mạnh và duy trì thể lực cho các cầu thủ với giáo án ở mức độ vừa phải. Bầu không khí của toàn đội đã tốt hơn kể từ khi nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại với ghế huấn luyện.

'Ngoại binh triệu đô' gây khó khăn cho HLV Chung Hae Seong

HLV Chung Hae Seong bổ nhiệm trưởng đoàn mới ở TPHCM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jose ortiz ariel rodriguez tphcm vs brvt
Xem thêm