Quảng cáo

NÓNG! Công Phượng có thể nghỉ hết mùa giải

Thứ tư, 07/10/2020 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Thông báo mới nhất từ CLB TPHCM cho biết chấn thương của Công Phượng nặng hơn dự kiến, tiền đạo này có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Công Phượng đã gặp chấn thương trong trận đấu với DNH Nam Định ở vòng 12 V-League 2020 và phải rời sân sau khi hiệp 2 diễn ra khoảng 10 phút. Theo thông báo từ CLB TPHCM, tiền đạo xứ Nghệ đã bị chấn thương ngón chân ở bàn chân trái.

Tưởng rằng đây chỉ là một chấn thương nhẹ và Công Phượng có thể sớm trở lại, nhưng chẩn đoán mới nhất của các bác sĩ cho rằng tiền đạo 25 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu hết giai đoạn 2 V-League 2020.

Đây là thông tin cực sốc với CLB TPHCM vào thời điểm hiện tại. Họ đang nỗ lực hết sức trong cuộc đua tranh ngôi vô địch. Công Phượng là chân sút chủ lực của đội bóng, góp công không nhỏ vào thành công của TPHCM kể từ đầu mùa. Nếu thiếu vắng cầu thủ này trong chặng đường còn lại, chắc chắn đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ suy giảm đáng kể sức mạnh.

Ảnh 1
Công Phượng chấn thương ngón chân ở bàn chân trái

Tuy nhiên, HLV Chung Hae Seong vẫn tỏ ra lạc quan: "Tôi tin Công Phượng sẽ sớm trở lại nhưng chưa thi đấu được, lúc này khả năng là 50-50. Đội hình còn có Lâm Ti Phông, Trần Phi Sơn, Quang Nam, Nguyễn Xuân Nam, Phạm Văn Thành chứ không riêng gì Công Phượng, Ariel hay Jose Ortiz. Với lịch thi đấu 4 ngày/trận, không có cầu thủ nào đá đủ 7 trận, nên tôi phải tính toán và quyết định nhanh" – theo Zing.

Hiện tại, CLB TPHCM đang xếp ở vị trí thứ 5 với 20 điểm giành được sau 3 trận đấu, kém đội đầu bảng là Sài Gòn FC 4 điểm. Ở trận mở đầu giai đoạn 2, CLB TPHCM sẽ phải đối mặt với thử thách cực lớn mang tên Hà Nội FC, đối thủ mà họ đã thua đậm ở cả 2 lần đối đầu trong mùa giải này.

Công Phượng và TP HCM đang mất dần vị thế nhà Á quân V-League

 Bộ đôi khóa 1 HAGL JMG đang khuynh đảo V.League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng clb tphcm công phượng chấn thương
Xem thêm