Quảng cáo

Phan Văn Đức nói 'lời gan ruột' sau gần 1 năm nghỉ thi đấu

Thứ tư, 18/03/2020 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Toả sáng ở vòng 2 V-League 2020, Phan Văn Đức vẫn muốn nỗ lực hơn nữa để được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Tài năng của Phan Văn Đức. Nguồn: NEXT Sports

Trận đấu gặp Becamex Bình Dương ở vòng 2 V-League 2020 mới là lần đầu tiên Phan Văn Đức đá chính sau thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1996 chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA giành trọn vẹn 3 điểm. Trước đó, Phan Văn Đức được tung vào sân trong hiệp 2 ở cuộc đọ sức với Sài Gòn FC.

Phan Văn Đức chia sẻ: “Đây mới chỉ là bước đầu tiên của tôi trong quá trình nỗ lực để được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tôi mới chỉ trở lại sau chấn thương nên cần phải cố gắng hơn nữa.

Thực sự, tôi vẫn chưa hài lòng lắm. Bởi thể lực của tôi vẫn chưa đảm bảo lắm sau gần 1 năm không thi đấu. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, tôi và các đồng đội cũng như ban huấn luyện sẽ cố gắng để có được thành tích tốt nhất, thứ hạng cao nhất cho SLNA” – theo VOV.

phan van duc doi tuyen viet nam

HLV Park Hang Seo rất mong chờ sự trở lại của cậu học trò cưng Phan Văn Đức. Ở vòng 1, đích thân nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có mặt ở SVĐ Thống Nhất dự khán trận đấu của Sài Gòn FC gặp SLNA. Mục đích của ông không gì khác ngoài theo dõi Phan Văn Đức thi đấu.

Đức không góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng được tung vào sân ngay ở đầu hiệp 2 để thay thế cho Cao Xuân Thắng. Cầu thủ 24 tuổi nhanh chóng ghi dấu ấn ở phút 65 với pha thoát xuống đầy tốc độ ở hành lang cánh trái. Tiếc rằng cú ra chân rất nhanh của Phan Văn Đức tuy vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Tống Đức An nhưng bóng lại không đi vào lưới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv park hang seo phan văn đức đội tuyển việt nam
Xem thêm