Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu

Thứ năm, 27/06/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ nhập tịch gốc Ghana Lê Văn Tân đã chia tay CLB Tây Ninh để chuyển sang khoác áo Air Force Central tại Thai League 2.

>>> VIDEO: Những pha bứt tốc mang thương hiệu của Văn Toàn

Lê Văn Tân năm nay đã 35 tuổi. Anh có tên khai sinh là Jonathan Quartey. Trước đó, anh từng khoác áo Sài Gòn FC theo giới thiệu của nhà môi giới Trần Tiến Đại. Tuy nhiên Lê Văn Tân đã chia tay đội bóng này chỉ sau đúng 3 trận.

Cầu thủ gốc Ghana cũng từng khoác áo Long An ở lượt đi V-League 2016 nhưng không gặt hái được thành công. Sau những thất bại liên tiếp ở sân chơi cao nhất Việt Nam, Lê Văn Tân chủ động tìm kiếm bến đỗ ở những đội bóng vừa sức hơn.

Nửa đầu mùa giải 2019, anh chuyển sang khoác áo CLB Tây Ninh ở giải hạng Nhất, tuy nhiên cũng chỉ trong một thời gian ngắn. Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, Lê Văn Tân lại tiếp tục phiêu bạt đến một bến đỗ mới. Lần này là một CLB đang xếp bét bảng tại Thai League 2, Air Force Central.

v-league 2019, chuyển nhượng v league, thai league 2, Lê Văn Tân, Air Force Central

Đây là CLB không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ở mùa giải trước, trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn cũng thi đấu tại đây. Tuy nhiên, hậu vệ 30 tuổi cũng không gặt hái được thành công bởi Air Force đã chơi rất tệ và xuống hạng vào cuối mùa giải.

Chuyển sang Thai League 2, cầu thủ kỳ cựu này sẽ có được mức thu nhập tốt hơn so với thi đấu tại giải hạng Nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, với tiền sử chấn thương mà Lê Văn Tân phải đối mặt, để gặt hái thành công thật sự không hề dễ dàng!

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
v-league 2019 chuyển nhượng v league thai league 2 Lê Văn Tân Air Force Central
Xem thêm