Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ước mơ được như Lê Công Vinh

Thứ hai, 17/02/2020 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Lê Công Vinh cả trên sân cỏ cũng như trong cuộc sống.

Highlights: Yangon United 2-2 CLB TP.HCM (Nguồn: Fox Sports)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Tất cả những gì anh Lê Công Vinh đang có là mơ ước của tôi. Tôi mong đến khi kết thúc sự nghiệp có thể nhận được sự yêu thương của người hâm mộ. Tôi chỉ mong cuộc sống bình an như anh Vinh. Cuộc sống của anh Vinh là điều mơ ước của mọi cầu thủ” – theo Sao Star.

Năm 2019 là một năm chưa thật sự thành công trong sự nghiệp của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chuyến đến thi đấu cho Hà Nội FC từ Thanh Hoá, người hùng của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 không thể cạnh tranh vị trí chính thức và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Tại SEA Games 30, Bùi Tiến Dũng là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển U22 Việt Nam. Tuy nhiên sai lầm trong trận đấu gặp U22 Indonesia đã khiến vị trí chính thức rơi vào tay Văn Toản. Đến vòng chung kết U23 châu Á 2020, một lần nữa Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm trong trận thua trước U23 Triều Tiên.

bui tien dung

Bùi Tiến Dũng đã chia tay Hà Nội để chuyển sang thi đấu cho TP. Hồ Chí Minh. Ở mùa giải 2020, thủ môn sinh năm 1997 sẽ khoác chiếc áo số 35 của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Khả năng cao Tiến Dũng sẽ đóng vai trò dự bị cho người đàn anh Nguyễn Thanh Thắng, cầu thủ đã thể hiện được sự ổn định ở mùa giải trước.

Kinh nghiệm của thủ thành 31 tuổi hoàn toàn có thể giúp Tiến Dũng nâng cao về chuyên môn lẫn bản lĩnh vượt qua giai đoạn khó khăn như hiện tại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
thủ môn bùi tiến dũng lê công vinh clb tphcm đội tuyển u23 việt nam
Xem thêm