Quảng cáo

Tiền đạo của HAGL ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam

Thứ sáu, 21/08/2020 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Lê Minh Bình và Nguyễn Hồng Sơn đã lập công trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam chiều ngày 21/8.

VIDEO buổi tập chiều ngày 21/8 của U22 Việt Nam. Nguồn: VFF, Next Media

Chiều ngày 21/8, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Do số lượng tập trung lên tới 47 cầu thủ nên BHL vẫn chia thành 2 đội tập luyện ở 2 sân riêng, dưới sự chỉ đạo của 2 trợ lý người Hàn Quốc.

Sau đó, 47 cầu thủ U22 Việt Nam được chia thành 4 đội để tổ chức 2 trận đấu tập nội bộ, mỗi hiệp đấu kéo dài 30 phút và có 15 phút nghỉ giữa trận. Ở trận thứ nhất, nhiều cái tên đáng chú ý được ra sân như Mai Xuân Quyết, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Hai Long, Lê Văn Xuân... trong khi cầu thủ gốc Pháp Tiêu Exal vào sân từ ghế dự bị. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 0-0.

Ở trận thứ hai có sự góp mặt của Trần Danh Trung, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn... Đội mặc áo vàng đã giành chiến thắng trước đội đỏ với tỷ số 2-0, bằng các pha lập công của Lê Minh Bình và Hồng Sơn. Tiền đạo Lê Minh Bình được HAGL cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn ở mùa giải này. Chân sút sinh năm 1999 đã ghi được 5 bàn thắng, tạm dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” giải hạng nhất. Anh là một trong những cái tên sáng giá cho vị trí tiền đạo của đội tuyển U22 Việt Nam.

le minh binh

Trong khi đó tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn cũng có một mùa giải nổi bật trong màu áo Quảng Nam. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF từng phải nhận án phạt treo giò 2 năm từ đội bóng chủ quản, nhưng được Quảng Nam giải cứu ở lượt về mùa 2019.

HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến nhận định về đội U22 Việt Nam ở đợt tập trung này: “Danh sách tập trung lần này tuy đông, nhưng thật sự vẫn còn thiếu. Không bàn đến các cầu thủ đang chơi tại V.League, chỉ riêng ở giải hạng Nhất hiện có rất nhiều cầu thủ trẻ sinh năm 1999-2000 thi đấu, trong đó có những gương mặt chơi rất tốt như tiền vệ Văn Công (An Giang) đã không có tên.

Hoặc như vị trí thủ môn, ngoài Văn Toản (Hải Phòng) thì 3 người còn lại đều chưa ra sân trận nào ở mùa này, trong lúc nhiều thủ môn trẻ khác như Thái Hiếu (Phố Hiến) chơi rất tốt cũng chưa được triệu tập. Tuy nhiên, tôi nghĩ HLV Park Hang Seo có cách nhìn và tiêu chí tuyển chọn riêng nên cần tôn trọng, chỉ hy vọng những lần tập trung sau sẽ đầy đủ hơn bởi thực tế chúng ta còn nhiều thời gian để chuẩn bị” – theo Bongdaplus.

Top 3 cầu thủ HAGL được kỳ vọng nhất ở U22 Việt Nam

Tiền đạo số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam đã lộ diện?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
cầu thủ hagl lê minh bình u22 việt nam nguyễn hồng sơn
Xem thêm