Quảng cáo

Sài Gòn chia điểm với SLNA trong trận cầu mưa bàn thắng

Thứ sáu, 31/05/2019 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn và SLNA đã cầm chân nhau ở vòng 12 V-League sau một trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi.

SLNA có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Thống Nhất của Sài Gòn. Ở vòng đấu trước, chính họ là đội bóng phải ra về tay trắng tại đây khi đọ sức với TP.HCM.

Thế trận trong hiệp 1 diễn ra tương đối chậm khi cả 2 đội bóng đều tỏ ra hết sức thận trọng. Phải đến phút thứ 15 của trận đấu, cơ hội đáng chú ý đầu tiên được tạo ra khi Ngọc Toàn có pha chọc khe thuận lợi cho Hồ Tuấn Tài, tuy nhiên Đức Lợi đã lùi về kịp thời để truy cản trong gang tấc.

Sài Gòn có thêm 2 cơ hội từ 2 tình huống sút xa của Văn Ngọ và Pedro Paulo, nhưng 1 cú sút đi vọt xà ngang và cú sút còn lại bị cản phá bởi Nguyên Mạnh. Tưởng rằng 2 đội sẽ bước vào hiệp 2 với không bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ ở phút bù giờ thứ nhất, Xuân Thắng có pha đánh đầu kiến tạo tuyệt đẹp để Ngọc Toàn đánh đầu nối mở tỉ số cho SLNA. Hết hiệp 1, đội khách tạm thời dẫn trước với tỉ số 1-0.

Trực tiếp Sài Gòn vs SLNA, Sài Gòn vs SLNA, truc tiep sai gon vs slna, slna vs sai gon, vleague 2019

Chứng kiến hiệp 1 của trận đấu này, thật khó tin khi hiệp 2 diễn ra với một cơn mưa bàn thắng. Chỉ trong vòng 5 phút, từ phút thứ 66 đến phút thứ 71 đã có tới 3 bàn thắng được ghi. Pedro ghi bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà, sau đó Quốc Phương nâng tỉ số lên 2-1 cho Sài Gòn trong chớp nhoáng.

Tuy nhiên Sài Gòn cũng không duy trì được lợi thế lâu khi chỉ 3 phút sau, Hồ Tuấn Tài mang về bàn gỡ hoà cho SLNA để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Ở những phút còn lại, một vài cơ hội nguy hiểm được tạo ra, tuy nhiên không đội bóng nào có thể tận dụng thành công. Sài Gòn và SLNA đành chấp nhận chia điểm sau hiệp 2 với cơn mưa bàn thắng. Họ đã bỏ lỡ cơ hội để bứt phá trong cuộc đua top 4 ở vòng 12 V-League 2019.

Đội hình ra sân

Sài Gòn: Văn Hoàng, Thanh Thụ, Thiago Moura, Ngọc Duy, Da Sylva, Pedro Paulo, Đức Lợi, Quốc Phương, Văn Triền, Xuân Toàn, Văn Ngọ

SLNA: Nguyên Mạnh, Memovic Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Đồng, Xuân Thắng.

Phong độ gần đây:

- Sài Gòn thắng 3 trận và thua 4 trận trước SLNA trong 7 lần 2 đội gặp nhau

- Sài Gòn thắng 3 trận và thua 2 trận trong 5 trận gần đây

- SLNA hòa 4 trận và thua 1 trận trong 5 trận gần đây

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Sài Gòn vs SLNA Sài Gòn vs SLNA truc tiep sai gon vs slna slna vs sai gon vleague 2019
Xem thêm