Quảng cáo

Trước khi đánh bại cao thủ các môn phái, Từ Hiểu Đông từng thua đau đớn

Thứ tư, 29/05/2019 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ Hiểu Đông từng bị một võ sĩ kém gần 20 tuổi đánh rách trán và phải khâu tới 26 mũi.

Cách đây 1 năm, võ sĩ gốc Bắc Kinh từng thách thức cùng một lúc tới 4 võ sĩ boxing. Anh bị đánh bại bởi Diêm Súy (Yan Shuai), võ sĩ 21 tuổi mới bước vào chuyên nghiệp không lâu.

Đối thủ của Từ Hiểu Đông trong trận đấu này được mệnh danh là "Vua gối bay". Diêm Suý hoàn toàn vượt trội với đòn đánh sở trường là những pha lên gối. Từ Hiểu Đông xây xẩm mặt mày và hoàn toàn thất thế.

“Vua gối bay” chỉ mất chưa đầy 1 phút để hạ gục hoàn toàn Từ Hiểu Đông. Võ sĩ MMA bị một vết rách dài trên trán và đành chấp nhận thất bại.

từ hiểu đông, từ hiểu đông là ai, tu hieu dong vs la cuong, tu hieu dong vs nguy loi, từ hiểu đông điền dã

Diêm Suý chính là đối thủ thứ 4 của Từ Hiểu Đông trong 1 ngày thi đấu. Võ sĩ họ Từ cho biết mục đích của những trận đấu như vậy là để tăng khả năng thực chiến cũng như sức chịu đựng và sức bền.

Từ Hiểu Đông nói:

“Tôi đã thi đấu 4 hiệp và quá mệt mỏi. Diêm Súy liên tục ra những đòn lên gối khiến tôi không thể chống đỡ và ăn đòn".

Ngay cả khi hoàn toàn khoẻ mạnh, võ sĩ họ Từ cũng bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Diêm Suý. Anh buộc phải lựa chọn chiến thuật phòng ngự, chịu đựng những đòn đánh của đối phương. Đó là lý do Từ Hiểu Đông bị chấn thương nghiêm trọng và phải khâu tới 26 mũi.

Từ Hiểu Đông từng bị đánh vỡ đầu, phải khâu 26 mũi

Mới đây nhất, Từ Hiểu Đông đã giành chiến thắng trước cao thủ Vịnh Xuân Quyền Lã Cương. Anh đang chuẩn bị cho trận đối đầu sắp tới với ‘Đệ nhất Thái Cực’ Hàn Phi Long vào tháng 6. Đây là trận đấu mà các đệ tử võ thuật cổ truyền Trung Quốc đặt kỳ vọng Hàn Phi Long có thể đòi lại danh dự cho họ.

So với Nguỵ Lôi, Điền Dã, Lã Cương...Hàn Phi Long chính là võ sĩ cổ truyền mạnh nhất từ trước đến nay mà Từ Hiểu Đông từng đối đầu.

>>> Xem thêm: Võ sư Thích Diên Giác sẽ dùng 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm Tự đánh bại Từ Hiểu Đông

>>> Xem thêm: Cao thủ phái Võ Đang dư sức hạ Từ Hiểu Đông trong 1 phút

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
từ hiểu đông từ hiểu đông là ai tu hieu dong vs la cuong tu hieu dong vs nguy loi từ hiểu đông điền dã
Xem thêm