Quảng cáo

Văn Vũ và Omar lọt top 4 cầu thủ ấn tượng nhất bán kết AFC Cup 2019

Thứ sáu, 21/06/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports châu Á đã chọn ra 4 cầu thủ nổi bật nhất trong 2 trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

>>> VIDEO: Highlights Hà Nội FC vs Ceres Negros

Cả 2 đại diện của Việt nam là Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đều giành được những kết quả thuận lợi trong trận đấu lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Đội bóng thủ đô đã có được trận hoà 1-1 với Ceres Negros trên sân khách. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ còn gây ấn tượng hơn khi giành chiến thắng 1-0 trước PSM Makassar.

Với những kết quả này, viễn cảnh về một trận chung kết toàn Việt Nam ở cúp châu Á ngày càng trở nên rõ ràng. Sau 2 trận bán kết, chuyên gia Gabriel Tan đã chọn ra 4 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Trong đó, có 2 đại diện của Việt Nam là Pape Omar và Tô Văn Vũ.

1. Pape Omar Faye (CLB Hà Nội)

Không được xếp đá ở vị trí cao nhất trên hàng công của Hà Nội FC, Pape Omar Faye đã cung cấp những đường chuyền cực kỳ chất lượng cho Oseni. Cầu thủ người Senegal di chuyển hết sức thông minh, khiến cho hàng phòng ngự đội khách vô cùng vất vả.

Chính cầu thủ này là người đã mang lại lợi thế cho Hà Nội FC trong bối cảnh đội nhà bị dẫn trước với tỉ số 1-0. Trong pha bóng này, Omar đã di chuyển thông minh từ trung lộ, nhận đường chuyền từ Thành Lương trước khi điềm tĩnh sút bóng vào lưới đối phương.

Đây là bàn thắng thứ 6 của Omar tại AFC Cup mùa này, nâng tổng số bàn thắng cho CLB ở tất cả các mặt trận lên con số 12.

2. Tô Văn Vũ (Becamex Bình Dương)

Tô Văn Vũ là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Becamex Bình Dương, trong ngày thi đấu mà các cầu thủ trên hàng tấn công đều mờ nhạt. Cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu nhiệt huyết với những pha lên bóng rất tốc độ, đóng góp nhiều vào các tình huống nguy hiểm của đội nhà.

Chính cầu thủ này là người in dấu ấn lớn nhất trong pha bóng đáng chú ý của Bình Dương trong hiệp 1. Người khởi xướng là Wander Luiz, anh chuyền cho Tô Văn Vũ băng lên đột phá gần đường biên ngang, trước khi có đường chuyền ngược trở lại cực kỳ nguy hiểm.

Ở tình huống này, Lê Tấn Tài có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh lại quá hiền. Sau những trận đấu ấn tượng, Văn Vũ vẫn giữ được niềm cảm hứng và tiếp tục giúp Bình Dương thăng hoa.

bán kết AFC Cup 2019, AFC Cup 2019, ceres negros vs hà nội, bình dương vs psm makassar

Ngoài 2 cái tên của Việt Nam, chuyên gia này bầu chọn tiền vệ Marc Klok (PSM Makassar) và Stephan Schrock (Ceres Negros).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bán kết AFC Cup 2019 AFC Cup 2019 ceres negros vs hà nội bình dương vs psm makassar
Xem thêm