Quảng cáo

Võ sư Nam Nguyên Khánh: 'Tôi bị ba người đánh chứ không phải một'

Thứ hai, 15/07/2019 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Những chia sẻ của hai võ sư Nam Nguyên Khánh và Nam Anh Kiệt đang cho thấy sự mâu thuẫn.

>>> VIDEO: Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đánh người như giang hồ

Làng võ Việt đang trải qua một phen "dậy sóng" khi clip võ sư Nam Anh Kiệt (tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh) đánh võ sư Nam Nguyên Khánh (Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc) được phát tán trên mạng xã hội.

Sáng ngày 15/7, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc – võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết ông đã bị "đánh hội đồng" đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

“Tôi bị ba người đánh chứ không phải một. Lúc đầu, anh ta đến và bảo muốn nói chuyện. Sau đó, tôi có mời anh ta uống nước. Khi tôi chuẩn bị pha trà thì bị ba người bên phía họ đánh. Họ đánh bất ngờ làm tôi bị choáng.

võ sư đánh người, vịnh xuân nam anh, Nam Anh Kiệt, Nam Nguyên Khánh, vịnh xuân quyền

Họ đi tất cả gồm 5 người, trong đó có một người đứng bên ngoài và một người quay video. Họ đi tới chỗ tôi bằng xe gắn máy. Lúc xảy ra vụ việc, chỉ có con trai của tôi đang ngủ trên lầu, khi nghe thấy tôi bị đánh thì nó chạy xuống kéo tôi ra. Lúc đó, học trò của tôi không còn một ai cả.

Anh ta nói là muốn thách đấu nhưng tôi nghĩ anh ta đã thăm dò võ đường của tôi từ trước. Anh ta biết ngày thứ Bảy ở võ đường không có ai mà chỉ có mình tôi” – võ sư Nam Nguyên Khánh chia sẻ với Soha.

Hiện tại, vị chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc tiết lộ ông đang phải nằm điều trị trong bệnh viện. Ông bị chấn thương ở mắt và bị gãy răng, đồng thời vùng lưng và ngực vẫn bị đau do chấn động.

Như vậy những lời nói giữa hai vị võ sư đang có sự mâu thuẫn. Trước đó, ông Nam Anh Kiệt chia sẻ chỉ một mình đánh ông Nam Nguyên Khánh chứ không “đánh hội đồng”.

Vụ việc hiện tại vẫn đang được điều tra làm rõ và sẽ cập nhật đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ sư đánh người vịnh xuân nam anh Nam Anh Kiệt Nam Nguyên Khánh vịnh xuân quyền
Xem thêm