Quảng cáo

Địa chỉ mua máy chạy bộ tại Hà Nội nào đáng trải nghiệm nhất hiện nay?

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:24 02/07/2021 GMT+7
Máy chạy bộ là một trong những dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được săn đón tại thị trường Việt thời gian gần đây. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ uy tín cung cấp máy chạy bộ tại Hà Nội chính hãng và một số dòng máy chạy bộ đang được yêu thích hàng đầu hiện nay.
Tiết lộ địa chỉ mua máy chạy bộ tại Hà Nội đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Lợi ích của máy chạy bộ

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm máy chạy bộ lại nhận được nhiều tin tưởng và đánh giá cao đến từ người sử dụng như vậy. Tất cả đều là nhờ những lợi ích tuyệt vời mà thiết bị đem đến cho người sử dụng. Các lợi ích không thể bỏ qua khi nhắc đến máy chạy bộ bao gồm:

  • Tăng cường tuần hoàn máu và hỗ trợ loại bỏ các triệu chứng khó chịu do tuần hoàn máu kém lưu thông gây ra như tê bì tay chân, rụng tóc, mất ngủ,...
  • Nâng cao thể lực và sức đề kháng người tập luyện.
  • Tăng cường vận động hỗ trợ giảm đau nhức cơ thể sau ngày dài làm việc mệt mỏi.
  • Giảm cân và duy trì vóc dáng săn chắc khỏe đẹp.
  • Phòng ngừa các bệnh gây ra do ít vận động như xương khớp, mỡ nhiễm máu, đột quỵ,...

Top máy chạy bộ đáng trải nghiệm cho gia đình Việt

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-25

Tech Fitness TF-25 là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình hay phòng tập Gym. Sự kết hợp giữa tốc độ lên tới 20 km/h cùng nâng dốc 20% cho bạn thỏa sức chinh phục đỉnh cao tốc độ. Không những vậy, khi tập, bạn cũng có thể kết hợp thêm đai massage, gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo để có hiệu quả giảm mỡ, tăng cơ, nâng cao sức bền, dẻo dai cho cơ thể.

Máy chạy bộ TF-25 thiết kế mạnh mẽ, động cơ bền bỉ

Bên cạnh đó, TF-25 Sản phẩm được trang bị phần thảm chạy kim cương 7 lớp siêu rộng giúp người tập có trải nghiệm tập luyện chân thực nhất. Hệ thống giảm chấn trên thiết bị cũng được tối ưu với đệm bóng khí silicone để hạn chế tối đa tác động ngoại lực lên khớp xương, mang lại trải nghiệm êm ái, thoải mái xuyên suốt quá trình tập luyện.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-36

Nếu bạn là người năng động, thích form dáng thể thao khỏe khoắn cá tính thì model máy chạy bộ Tech Fitness TF-36 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Là dòng máy được thiết kế để phục vụ nhu cầu sử dụng cho các gia đình đông thành viên, Tech Fitness TF-36 có thể chịu được tải trọng lên đến 140kg. Tech Fitness TF-36 cũng được trang bị thảm chạy Diamond Running Belt giúp bảo vệ và nâng đỡ hoàn hảo đôi bàn chân người tập. Chưa dừng lại ở đó, TF-36 còn hỗ trợ điều chỉnh vận tốc lên đến 18km/h, nâng dốc 18% không kém các phòng tập chuyên nghiệp. Hệ thống giảm xóc được trang bị trên TF-36 là silicone tiêu chuẩn nên bạn có thể hoàn toàn khi tập luyện.

Tech Fitness TF-36 form dáng thể thao khỏe khoắn

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-22AS

Nhắc đến các sản phẩm máy chạy bộ bán chạy nhất đến từ thương hiệu Tech Fitness, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Tech Fitness TF-22AS. Ngoài các bài tập chạy cơ bản, bạn còn cơ hội trải nghiệm các bài tập nâng dốc, tăng tốc độ, tập kết hợp đĩa xoay eo, tạ tay,... Cùng với đó, bạn cũng có thể kết nối để thư giãn với âm nhạc trong quá trình tập luyện. Đây tưởng chừng như việc không quá quan trọng nhưng lại có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tạo động lực tập luyện nâng cao sức khỏe.

Máy chạy bộ Tech Fitness - Sản phẩm được người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn

Địa chỉ bán máy chạy bộ điện tại Hà Nội chất lượng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe, Tài Phát Sport chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế đa dạng của mình. Cùng với đó, Tài Phát cũng luôn hỗ trợ bảo hành chu đáo để có thể hỗ trợ bạn bất cứ khi nào xảy ra vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

Đến với Tài Phát Sport, quý khách hàng sẽ được nhận tư vấn tận tình, tận tâm từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu cặn kẽ về sản phẩm. Máy chạy bộ luôn cập nhật công nghệ đi trước đón đầu xu hướng, hiệu quả khi tập luyện. Ngoài máy chạy bộ, tại Tài Phát Sport bạn có thêm nhiều lựa chọn từ ghế massage, giàn tạ đa năng, xe đạp tập… với ưu đãi tới 42%.

Thông tin chi tiết Tài Phát Sport:

  • Website: thethaotaiphat.com.vn
  • Hệ thống showroom: thethaotaiphat.com.vn/cua-hang.html
  • Fanpage: facebook.com/thethaotaiphat.com.vn
Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
02.07.2021
Quảng cáo
máy chạy bộ Tài Phát Sport
Xem thêm