Quảng cáo

Sở hữu sim số đẹp, Lộc Phát “Siêu Chất” tại Khosim.com

Author Thethao247.vn Hà Phương - 12:30 26/02/2021 GMT+7
Sở hữu sim số đẹp ngoài việc giúp thể hiện phong độ, đẳng cấp thì thông qua những con số đặc biệt còn hy vọng mang đến may mắn, tài lộc, phú quý cho bản thân, gia đình và công việc.

Đời sống xã hội ngày càng phát triển thì con người sẽ có nhiều yêu cầu hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống, đẳng cấp, địa vị của mình. Song hành với một chiếc điện thoại “xịn sò” thì việc đầu tư vào một chiếc sim số đẹp đang được nhiều người quan tâm.

Ảnh 1

Đặc biệt, trong những năm gần đây xu hướng mua sim số đẹp ngày càng phổ biến hơn và được nhiều người quan tâm. Không chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ liên lạc, thông qua những con số còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, phú quý cho đời sống và công việc của mọi người.

Tuy nhiên, thị trường mua bán sim số đẹp trong nước ta hiện nay hoạt động rất sôi nổi với hàng trăm công ty, đại lý, chi nhánh, cửa hàng từ online tới offline mọc lên rất nhiều. Bên cạnh việc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng cũng có nhược điểm là dễ mua nhầm “sim rác”, “tiền mất tật mang” khi chọn mua sim tại địa chỉ không uy tín.

Vậy vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay chính là “mua sim số đẹp ở đâu giá tốt, chất lượng và đảm bảo quyền lợi?”

Địa chỉ bán sim số đẹp TPHCM uy tín

Nếu bạn là một trong những người theo dõi Hiệp Hội Website Sim Việt Nam uy tín chắc hẳn sẽ biết đến trang web Khosim.com. Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển không ngừng nghỉ, Kho Sim đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ chuyên cung cấp sim số đẹp với số lượng lớn nhất thị trường cùng với chất lượng đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc đặt ra.

Ảnh 2

Không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần truy cập vào trang web Khosim.com, quý khách hàng sẽ phải ngạc nhiên với hệ thống kho sim tại đây vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Không thiếu bất kỳ thể loại sim số đẹp nào từ Tam Hoa, Tứ Quý, Sim Lộc Phát Kho Sim, Sim Năm Sinh, Sim Taxi, Sim VIP, Sim Ông Địa,… của đầy đủ các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,… đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tìm mua và sở hữu sim số đẹp của mỗi khách hàng.

Sở hữu sim số đẹp đơn giản hơn tại Kho Sim

Không phải tốn quá nhiều thời gian để lên các group, diễn đàn, các trang mạng xã hội để tìm kiếm cho mình dòng sim số đẹp. Thay vào đó, chỉ cần truy cập vào website Khosim.com, cùng với các thao tác click chuột đơn giản là có thể tìm kiếm, chọn loại được loại sim ưng ý nhất.

Bố cục website của Kho Sim được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Đặc biệt, tại đây mọi người có thể tìm kiếm được sim số đẹp dựa vào nhà mạng, theo giá, theo năm sinh, theo loại một cách dễ dàng.

Ảnh 3

Đồng thời, hệ thống thiết kế trang web với chức năng tìm kiếm và bộ lọc thông minh, khách hàng chỉ cần nhập thông tin yêu cầu về dòng sim mình muốn sở hữu như nhà mạng, mức giá, năm sinh, kiểu sim,… hệ thống sẽ nhanh chóng trả về kết quả thỏa mãn các điều kiện mà mọi người đưa ra. Chính điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm, cũng như dễ dàng lựa chọn được kiểu sim phù hợp nhất.

Quyền lợi khi mua sim số đẹp tại Kho Sim

Khi đến với hệ thống Kho Sim, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm việc tìm kiếm và sở hữu được cho mình kiểu sim số đẹp ưng ý. Bên cạnh đó, tại đây còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ cho người mua hàng với nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

- Hỗ trợ tư vấn về sim số đẹp, sim phong thủy phù hợp để mang tới tài lộc, may mắn cho người dùng

- Hỗ trợ mua sim trả góp với lãi suất 0%

- Hỗ trợ đăng ký thuê bao chính chủ theo quy định của nhà mạng miễn phí

- Chính sách giao sim trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

- Ngoài mua sim số đẹp TPHCM, Kho Sim có hệ thống đại lý, cộng tác viên, chi nhánh trên toàn quốc nên việc mua sim dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

- Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

- Hoàn tiền 100% nếu sim bị thất lạc trong quá trình vận chuyển hoặc giao dịch không thành công.

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, chiết khấu ưu đãi cho sim VIP.
Ảnh 4

Chỉ cần truy cập vào trang web Khosim.com, thực hiện một vài thao tác đơn giản, mọi người đã có thể khám phá được kho sim số đẹp đẳng cấp tại đây, cũng như tiến hành mua sim một cách dễ dàng khi gọi 0911 000 888. Để được hỗ trợ tốt hơn về dịch vụ, sản phẩm tại Kho Sim, quý khách hàng có thể truy cập qua:

Công ty TNHH TMDV Viễn thông Kho Sim

  • Website: https://khosim.com
Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.02.2021
Quảng cáo
Khosim.com sim số đẹp
Xem thêm