Quảng cáo

Không buộc dây giày, Messi vẫn 'đi bóng' qua hàng loạt cầu thủ

Thứ năm, 03/10/2019 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập luyện của Barcelona, nhiều người bày tỏ sự thán phục khi Messi đi bóng qua hàng loạt đồng đội của mình dù dây giày bị tuột.

Theo lời chia sẻ của Dani Alves (tuyển thủ ĐTQG Brazil), Lionel Messi từng đi bóng qua tất cả mọi người trong một buổi tập của Barcelona dù đôi giày đã bị tuột dây.

lionel messi

Hậu vệ 36 tuổi người Brazil đã trải qua 8 năm tại Camp Nou và theo dõi siêu sao Barcelona, và nhận ra những khoảng khắc mang đẳng cấp thế giới của Messi.

Cầu thủ hiện thi đấu cho Sao Paulo cho biết Messi có thể xuyên phá hàng hậu vệ của Barcelona cho dù dây buộc đã tuột ở cả đôi giày anh đang đi.

Lời của hậu vệ Alves: "Tôi nhớ trong một buổi tập, Messi đã làm mọi thứ với trái bóng mà bất chấp mọi yếu tố gây cản trở. Tất nhiên, đó là những điều bình thường anh ấy vẫn có thể thực hiện mỗi ngày".

messi tuot day giay

Alves bày tỏ sự kinh ngạc liệu có phải trò đùa khi Messi đã rê bóng qua hàng phòng ngự dày đặc và dứt điểm. Đáng chú ý là dây giày đã tuột.

Khi Messi chạy lại gần hơn, Alves nhận ra đó là sự thật khi dây giày Messi đã bị tuột nhưng kĩ thuật của anh ấy không hề bị ảnh hưởng.

"Cho dù là đối mặt với những hậu vệ giỏi nhất thế giới, Messi vẫn không đổi", Alves chia sẻ thêm.

Tại lễ trao giải The Best FIFA ngày 23/9, Messi đã giành danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi lionel messi đi bóng
Xem thêm