Quảng cáo

Ngưng uống thứ này vì nó sẽ 'làm chậm' quá trình giảm cân

Thứ bảy, 16/11/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Bạn có thể không ngờ rằng đồ uống này sẽ khiến quá trình trao đổi chất của bạn chậm lại và ảnh hưởng đến tiến độ giảm cân.

Rất cần thiết để ưu tiên một vài loại đồ uống trong chế độ ăn kiêng, tuy nhiên có những thức uống bạn cũng nên tránh để bảo vệ sức khỏe tổng thể của mình.

Đồ uống như nước của một vài loại trái cây và soda có thể gây hại cho quá trình trao đổi chất của bạn. Trong khi đó, tăng cường sự trao đổi chất lại là chìa khóa nếu bạn đang cố gắng giảm cân.

Sự trao đổi chất nhanh sẽ giúp bạn đốt cháy thêm lượng calo mà bạn tiêu thụ. Do vậy, bạn nên ưu tiên các loại thực phẩm và đồ uống sẽ giúp bạn giảm cân hơn là ngăn cản bạn.

Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên rằng bạn nên ngừng uống một loại đồ uống đặc biệt dưới đây vì nó sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn.

Bạn nên tránh xa nước soda để bảo vệ sự trao đổi chất. Loại soda thậm chí còn có thể khiến bạn tăng cân.

Các bác sĩ khuyên rằng bạn nên tránh uống soda có đường. Họ cho biết những người tiêu thụ loại nước này có liên quan đến tỷ lệ béo phì cao hơn.

Uống soda thường xuyên có thể khiến cơ thể bạn thèm ăn đồ ngọt và đồ uống một cách tự nhiên. Trong mọi trường hợp, bạn nên tránh uống cả soda thông thường và loại soda ăn kiêng, thay vào đó, thử các loại đồ uống thúc đẩy giảm cân như cà phê và trà xanh hay các loại nước ép trái cây.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giảm cân đồ uống cần tránh khi giảm cân
Xem thêm