Quảng cáo

Arsenal được đội bóng Pháp bật đèn xanh

Thứ tư, 25/08/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal xem Houssem Aouar là lựa chọn sáng giá ở vị trí tiền vệ trung tâm sau sự ra đi của Joe Willock ở mùa chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Aouar ghi bàn cho Lyon

Arsenal đã đưa Houssem Aouar trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của họ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng của đã bị Lyon từ chối, đội bóng Pháp từng yêu cầu khoản phí 60 triệu euro (55,5 triệu bảng).

Lyon đã tích cực tìm cách bán Aouar trong thời điểm hiện tại và thậm chí đã giảm giá cầu thủ 23 tuổi xuống chỉ còn 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, Lyon đã không nhận được lời đề nghị cụ thể nào cho tiền vệ này và trong bối cảnh thời hạn chuyển nhượng sắp kết thúc, câu lạc bộ Pháp sẵn sàng thỏa hiệp hơn để đảm bảo một thỏa thuận được ký kết.

Arsenal, Aouar, chuyển nhượng
Aouar trong màu áo ĐT Pháp. Ảnh: Getty

Theo Get French Football, Lyon sẽ sẵn sàng để Aouar ra đi dưới dạng cho mượn nhưng điều khoản mua đứt sẽ được đưa vào như một phần của thỏa thuận.

Arsenal đã cân nhắc việc tiếp tục quan tâm Aouar vào mùa hè này nhưng ưu tiên của họ là đảm bảo một hợp đồng lâu dài cho Martin Odegaard, đã được chốt vào tuần trước.

Tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn xem Aouar là lựa chọn sáng giá ở vị trí tiền vệ trung tâm sau sự ra đi của Joe Willock, trong khi Lucas Torreira cũng chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Fiorentina.

Ngoài ra, tương lai của Mohamed Elneny ở Arsenal cũng đang bị nghi ngờ với việc tuyển thủ Ai Cập bị Arteta không được sử dụng trong cả hai trận đấu đã qua của Pháo thủ ở Premier League mùa này.

Mikel Arteta nhận tối hậu thư, Arsenal bổ nhiệm kình địch cũ thay thế?

HLV Arsene Wenger bất ngờ có mặt tại Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Aouar chuyển nhượng
Xem thêm