Quảng cáo

Arteta cân nhắc đưa Ozil trở lại đội hình Arsenal

Chủ nhật, 13/12/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã để thua ba trong bốn trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh - và Mikel Arteta gợi ý rằng Mesut Ozil có được gọi lại đội hình sau thời gian bị đày ải.

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH sau khi thua 6 trong 11 trận mở màn, một con số đáng báo động. Hàng công của Pháo thủ đã không thể nổ súng, khi đội bóng của Arteta chỉ ghi được một bàn trong bốn trận Ngoại hạng Anh gần đây.

Những ngôi sao như Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Willian đang bị chỉ trích vì những màn trình diễn dưới phong độ. Lúc này, rất nhiều người đang kêu gọi Arteta đưa Mesut Ozil trở lại, và HLV này cho biết ông sẽ cân nhắc trước tháng 1/2021.

HLV của Arsenal nói: "Hiện tại, Ozil không góp mặt trong đội hình. Tôi chỉ tập trung vào những cầu thủ  mà chúng tôi có ở đây. Tuy nhiên, dù bất cứ điều gì xảy ra vào tháng Giêng, từ giờ đến lúc đó chúng tôi có một khoảng thời gian để quyết định".

Ngoại hạng Anh, Arsenal, Arteta, Ozil
Arteta cho biết sẽ cân nhắc về Ozil. Ảnh: Getty

Một phần lớn của vấn đề của Arsenal là sự thiếu sáng tạo từ hàng tiền vệ - thể hiện ở trận thua Tottenham cuối tuần trước, khi Pháo thủ không thể phá vỡ hàng phòng ngự của đối thủ mặc dù có tỷ lệ cầm bóng cao hơn nhiều.

Tiền vệ hưởng lương 350.000 bảng mỗi tuần, đã bị loại khỏi đội hình Premier League và Europa League của Arsenal trong phần đầu của mùa giải, nhưng Arteta đã nói ở trên rằng sẽ cân nhắc về Ozil từ nay cho đến tháng Giêng.

Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã thúc giục Arteta xin lỗi Ozil vì đã đày ải anh: "Arsenal đã đối mặt với Tottenham và không ghi được bàn thắng. Họ có thể làm gì để sửa chữa sai lầm? Hãy đến gõ cửa nhà Ozil, nói lời xin lỗi và để anh ấy thi đấu".

Arteta: 'Tottenham đầu bảng còn Arsenal có 44 quả tạt'

Mourinho tuyên bố đánh bại Arsenal không phải mục tiêu tối thượng

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Arsenal Arteta Ozil
Xem thêm