Quảng cáo

Ashley Young trên đường trở về đội bóng cũ

Thứ hai, 03/05/2021 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa rưỡi thi đấu tại Serie A, cựu hậu vệ Ashley Young của Manchester United đứng trước cơ hội lớn trở về Ngoại hạng Anh khoác áo đội bóng cũ.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Watford chuẩn bị đưa cựu sao MU Ashley Young trở lại câu lạc bộ - 14 năm sau khi anh rời Vicarage Road. Cầu thủ lão tướng 35 tuổi đã sẵn sàng rời Inter Milan vào mùa hè này khi hết hạn hợp đồng.

Ở thời điểm Watford chưa chính thức thăng hạng lên Premier League, những thông tin này chỉ là đồn đoán. Nhưng sau khi đội bóng này cầm chắc ngôi á quân Hạng nhất Anh thì mọi chuyện rõ ràng hơn.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin mới nhất: "Watford đã mở cuộc đàm phán để đưa Ashley Young trở lại sân Vicarage Road theo dạng chuyển nhượng tự do"

Capture

"Nếu Inter không đề xuất một bản hợp đồng mới vào cuối mùa giải, sẽ có những cơ hội lớn cho Young để quay trở lại Watford", chuyên gia chuyển nhượng người Ý nhấn mạnh trong một trạng thái Twitter vào sáng nay (3/5, giờ Việt Nam).

Young từng gia nhập Watford khi mới 10 tuổi và có được 110 lần ra sân cho CLB này, trước khi chuyển đến Aston Villa và sau đó là gần 10 năm thi đấu cho Manchester United.

Những danh hiêu cao quý nhất của Young chủ yếu được thu thập trong màu áo Man Utd: 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh 2012/13, 1 FA Cup 2015/16, 1 Community Shield 2011, 1 cúp Europa League 2016/17.

‘Bom tấn kép’ 200 triệu euro đến Old Trafford?

MU chi 80 triệu, vụ Messi sang PSG coi như xong?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Serie A Young Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm